Người dùng Luxgen U6 'lỗ' 300 triệu đồng sau 4 năm sử dụng tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
24/02/2020 08:37 GMT+7

Chiếc Luxgen U6 Eco Hyper Sport được chủ nhân rao bán với giá 575 triệu đồng sau 4 năm sử dụng. Dù đã chấp nhận "lỗ" tới 300 triệu đồng nhưng xe này vẫn rất kén khách mua vì xuất xứ từ Đài Loan.

Luxgen U6 Eco Hyper Sport - mẫu xe crossover cỡ nhỏ với giá bán tại thời điểm năm 2016 là 800 triệu đồng, nếu bao gồm tất cả chi phí lăn bánh thì chủ nhân của chiếc xe này phải chi ra tổng cộng hơn 900 triệu đồng.
Sau khi xe lăn bánh hơn 50.000 km và 4 năm sử dụng, chủ nhân chiếc Luxgen U6 Eco Hyper Sport này rao bán với giá 575 triệu đồng, nghĩa là chấp nhận lỗ hơn 300 triệu đồng. Tuy vậy, việc tìm được chủ xe mới cho chiếc Luxgen này là điều khá khó khăn, do thương hiệu xe Đài Loan tại Việt Nam còn rất ít người biết tới.

Nhược điểm duy nhất của Luxgen U6 Eco Hyper Sport là thương hiệu ít người biết tới


Dù vậy, Luxgen U6 Eco Hyper Sport sở hữu nhiều tính năng của xe sang với mức giá của xe bình dân, phù hợp với những người thích "trải nghiệm". Hàng loạt tính năng cao cấp có mặt trên chiếc xe này như màn hình hiển thị thông tin lên kính lái (HUD), camera 360 độ (6 camera ở 4 hướng giả lập), cửa sổ trời, phanh tay điện tử, đồng hồ hỗ trợ lái hiện đại, màn hình hiển thị tốc độ lên kính lái (HUD) và loa JBL. Bên cạnh một số trang bị khác như: ghế bọc da, hàng ghế trước chỉnh điện, gương chỉnh/gập điện, hệ thống phanh (ABS/BA), kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử và hơn thế nữa.
Cung cấp sức mạnh cho Luxgen U6 Eco Hyper Sport là cụm động cơ 4 xi lanh dung tích 1.8L tăng áp cho công suất cực đại 148 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 232 Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước thông qua hộp số tự động 5 cấp. Một số chi tiết cơ khí của xe được hợp tác với các công ty nước ngoài, chẳng hạn như hộp số Aisin từ Nhật Bản hay động cơ sử dụng tăng áp Garrett của Mỹ.

Nội thất xe trang bị nhiều tính năng của xe sang, vượt trội các đối thủ cùng phân khúc


So với các mẫu xe đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Tucson hay Honda CR-V cùng đời xe, Luxgen U6 Eco Hyper Sport có giá bán rẻ hơn khoảng 200 triệu đồng. Dù vậy, đây là mẫu xe không dễ tìm được khách hàng có nhu cầu thật sự tại Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.