CLB TP.HCM ‘vá’ hàng thủ bằng trung vệ Brazil có liên quan đến Lê Công Vinh

25/06/2021 16:29 GMT+7

CLB TP.HCM vừa ra mắt trung vệ ngoại binh người Brazil từng chơi cho CLB Leixoes ( Bồ Đào Nha ), đội bóng cựu tiền đạo số 1 Việt Nam Lê Công Vinh có thời gian đầu quân.

Hôm nay, CLB TP.HCM thông báo chiêu mộ thành công trung vệ người Brazil Lucas Brendon. Trung vệ này năm nay 26 tuổi, cao 1m88, có 5 năm liền chơi bóng ở Bồ Đào Nha trước khi quyết định gia nhập CLB TP.HCM.
Đáng chú ý, ở mùa giải 2020/2021, Lucas Brendon chơi cho CLB Leixoes ở giải hạng nhì Bồ Đào Nha. Đây là CLB mà cựu tiền đạo số 1 Việt Nam Lê Công Vinh từng đầu quân thi đấu. Lucas Brendon thường xuyên được đá chính trong màu áo CLB Leixoes, gây ấn tượng với lối chơi mạnh mẽ, quyết đoán và có nhiều tình huống cản phá khá đẳng cấp.

Trung vệ người Brazil Lucas Brendon gia nhập CLB TP.HCM

CLB TP.HCM

Có Lucas Brendon, CLB TP.HCM hi vọng cải thiện điểm yếu ở khâu phòng ngự. Kể từ khi chia tay trung vệ giỏi Diakite, hàng phòng ngự đội chủ sân Thống Nhất trở nên mong manh, HLV Polking đưa ra nhiều thử nghiệm nhưng không cầu thủ nào lấp được khoảng trống mà Diakite để lại nên CLB TP.HCM phải gấp rút đưa Lucas Brendon về. Tuy nhiên “chất lượng” của Lucas Brendon ra sao cần có thời gian để kiểm chứng. Trước đó CLB TP.HCM là đội vung tiền mua sắm ngoại binh rầm rộ nhất V-League nhưng chất lượng cầu thủ không như kỳ vọng.

Lucas Brendon chơi cho đội bóng cũ Lê Công Vinh Leixoes (Bồ Đào Nha) trước khi gia nhập CLB TP.HCM

FBNV

Sau 12 vòng đấu ở V-League 2021, CLB TP.HCM đang xếp hạng 11 với 14 điểm và xem như hết cơ hội chen chân vào tốp 6. Vì thế mục tiêu thiết thực của thầy trò HLV Mano Polking lúc này là đua tranh trụ hạng. Lee Nguyễn là số hiếm bản hợp đồng chất lượng của CLB TP.HCM mùa này. Anh hứa hẹn làm đầu tàu giúp “Chiến hạm đỏ” đạt mục tiêu trụ hạng mùa giải năm nay trước khi tính chuyện “bay cao”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.