Đòi mức lương phải hơn Ronaldo, Salah đẩy Liverpool vô thế khó

Tây Nguyên
Tây Nguyên
05/09/2021 17:43 GMT+7

Tiền đạo ngôi sao của Liverpool , Mohamed Salah được cho là đang yêu cầu tăng lương cao hơn gấp đôi so với mức lương hiện tại, lên đến 500.000 bảng/tuần.

Hợp đồng hiện tại với Liverpool của Salah sẽ hết hạn vào năm 2023, với mức lương hiện tại là 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, theo tờ Mirror, tiền đạo tuyển Ai Cập đang yêu cầu mức lương mới 500.000 bảng/tuần, nếu “Quỷ đỏ” muốn anh ở lại sân Anfield.
Nếu Liverpool chấp nhận yêu cầu tăng lương, Salah sẽ là cầu thủ có mức lương cao nhất Ngoại hạng Anh, vượt qua siêu sao Cristiano Ronaldo, người vừa trở lại M.U với mức lương được cho là khoảng 480.000 bảng/tuần.

Salah (phải) là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Liverpool

AFP

HLV Jurgen Klopp chắc chắn muốn Salah ở lại với Liverpool, nhưng giờ đây, chân sút 29 tuổi này được cho là đang nghĩ về mức lương nửa triệu bảng/tuần hoặc sẽ tìm đến một đội bóng khác.
Salah là nhân tố chủ chốt của Liverpool trong thành công dưới thời Klopp. Từ một tiền đạo chạy cánh được mua từ AS Roma, ngôi sao người Ai Cập đã trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới. Đến nay, anh đã ghi được 127 bàn sau 206 lần ra sân cùng “Quỷ đỏ” vùng Merseyside, góp công lớn mang về chức vô địch Champions League và Ngoại hạng Anh.
Tuyển thủ người Ai Cập cũng giành được nhiều giải thưởng cá nhân cao quý nhất tại Ngoại hạng Anh trong màu áo của Liverpool. Đây được xem là “cột thu lôi” để hút sự quan tâm của các “ông lớn” như PSG và Real Madrid, những đội muốn chiêu mộ Salah.

Trung vệ Van Dijk (trái) đang là cầu thủ nhận lương cao nhất Liverpool

AFP

Theo Mirror, ở thời điểm hiện tại, cầu thủ được trả lương cao nhất tại Liverpool là trung vệ Virgil Van Dijk với 220.000 bảng/tuần, sau khi đồng ý hợp đồng mới hồi tháng 8 vừa qua, có thời hạn đến năm 2025.
Thông tin về việc yêu cầu mức lương khủng của Salah chưa được phía chân sút này và Liverpool xác nhận, nhưng nhiều ý kiến cho rằng tiền đạo ngôi sao này vẫn xứng đáng với mức thu nhập cao. Vì vậy, nếu đúng như nguồn tin tờ Mirror đưa, ban lãnh đạo Liverpool nhiều khả năng sẽ tính đến chuyện “đường ai nấy đi” khi khó kham nổi mức lương quá chênh lệch so với các trụ cột trong đội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.