Truyền thông Indonesia gây áp lực HLV Shin Tae-yong đã đến lúc phải thắng tuyển Việt Nam

Giang Lao
Giang Lao
22/09/2021 13:17 GMT+7

Tờ Bola.com của Indonesia vừa có nhận định sau kết quả bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2020 khi đội tuyển xứ sở vạn đảo gặp lại 2 kình địch tuyển Việt Nam và Malaysia cùng bảng B.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Indonesia được HLV Shin Tae-yong dẫn dắt kể từ sau kỳ AFF Cup 2018 gây nhiều thất vọng (bị loại ngay vòng bảng), tiếp tục là bại tướng trước tuyển Việt Nam khi thua 1-3 và 0-4, cũng như thua cả tuyển Malaysia 2-3 và 0-2.

Bùi Tiến Dũng tiết lộ đội tuyển Việt Nam sẽ xoay tua đội hình tại AFF Cup

Vì vậy, khi gặp lại tại vòng bảng AFF Cup 2020, tờ Bola.com sớm gây sức ép cho HLV Shin Tae-yong: “Đây là lúc đòi nợ Park Hang-seo!”, HLV tuyển Việt Nam và là đồng hương người Hàn Quốc của nhà cầm quân tuyển Indonesia.

Kết quả bốc thăm AFF Cup 2020: Xem lại trận Việt Nam đại thắng 4-0 Indonesia

Cũng theo tờ Bola.com: “Tuyển Indonesia đã gặp vô số khó khăn khi đối đầu với tuyển Việt Nam ở các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Thời gian nay đã trôi đi, HLV Shin Tae-yong cũng đã có nhiều điều kiện để sửa đổi những sai lầm của mình và tìm ra điểm yếu của đối thủ.
Do đó, khi đến AFF Cup 2020 sẽ là thời điểm thích hợp để ông Shin Tae-yong giúp tuyển Indonesia tìm lại sức mạnh của mình để hạ tuyển Việt Nam cũng như rửa hận người đồng hương Park Hang-seo”.

Tuyển Việt Nam trong trận thắng tuyển Indonesia 4-0 tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á ngày 7.6 vừa qua tại UAE

Ngọc Lịnh

Tờ Bola.com cũng chỉ ra thành tích đối đầu trong lịch sử ở AFF Cup của tuyển Indonesia đang vượt trội so với tuyển Việt Nam với 3 thắng, 4 hòa và thua 2, nên khích lệ HLV Shin Tae-yong và các học trò hãy cố gắng lên.
Nhưng tờ báo này cũng không quên nhắc lại, tuyển Việt Nam hiện là nhà đương kim vô địch AFF Cup và đang thi đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á với những đối thủ hàng đầu châu lục, nên mong mỏi chiến thắng sẽ hoàn toàn không dễ dàng một chút nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.