Ronaldo hứa sẽ mang vinh quang Champions League về cho M.U

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/10/2021 08:05 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo hứa sẽ mang những khoảng thời gian vinh quang trở lại M.U sau khi lập công trong chiến thắng nghẹt thở trước Villarreal với tỷ số 2-1 thuộc bảng F Champions League .

Tiền đạo 36 tuổi người Bồ Đào Nha đã có pha dứt điểm thành bàn ở phút bù giờ thứ 5 của trận đấu để giải thoát cho “Quỷ đỏ” khỏi trận thứ 3 liên tiếp hứng chịu nỗi thất vọng trên sân nhà Old Trafford. Sau chiến thắng 2-1 trước Villarreal, Ronaldo nói rằng anh muốn lặp lại chiến công đặc biệt của mình như từng giúp M.U vô địch Champions League 2008.

Niềm tin của Ronaldo đang lan toả ở các cầu thủ M.U

AFP

“Nếu chúng tôi không có được điểm ngày hôm nay, sẽ rất khó để vượt qua chặng đường tiếp theo. Nhưng bây giờ mọi thứ đều có thể xảy ra, mọi thứ đều rộng mở và chúng tôi tin rằng mình sẽ vượt qua. Đây là lý do tại sao tôi trở lại - tôi nhớ CLB này rất nhiều. Tôi có một phần trong lịch sử vinh quang với CLB này và tôi muốn làm điều đó một lần nữa, không chỉ vì tôi mà còn để thúc đẩy đội bóng”, Ronaldo nói với BT Sport.
Siêu sao 36 tuổi nhấn mạnh thêm: “Đôi khi các cầu thủ chúng tôi cố gắng làm công việc của mình hết sức, chơi tốt và ghi bàn nhưng đôi khi không thể. Những người hâm mộ cũng sẽ góp sức rất lớn khi đội bóng đang ở trong thời điểm khó khăn, họ cần thúc đẩy chúng tôi. Đây là lý do tại sao tôi nói và hỏi họ liệu họ có thể làm được điều đó không. Họ cho chúng tôi động lực để tiếp tục, tiếp tục chạy và tiếp tục giữ niềm tin. Vì vậy, hôm nay, đây là những gì chúng tôi cảm thấy. Chúng tôi rất hạnh phúc. Một chiến thắng rất quan trọng và chúng tôi đang có phong độ tốt".

Ronaldo luôn mang lại sự phấn khích cho CĐV M.U kể từ khi trở lại Old Trafford

AFP

Với sự hiện ở trận thắng Villarreal, Ronaldo đã có lần thứ 178 ra sân tại Champions League, thiết lập nên một kỷ lục mới của giải đấu. Và CR7 đã rất vui mừng khi đánh dấu cột mốc mới nhất của mình bằng 1 bàn thắng: "Không thể tin được! Một chương khác, một chương đẹp khác trong sự nghiệp của tôi, vì vậy tôi rất hạnh phúc khi ghi bàn thắng và cách tôi đã làm điều đó. Ra sân nhiều nhất trong lịch sử giải đấu và ghi 1 bàn thắng. Một đêm tuyệt vời!”.
Điều thú vị là cựu trung vệ của M.U Rio Ferdinand tiết lộ CR7 đã nhắn tin thừa nhận rằng đã chơi không tốt trong trận gặp Villarreal. Nhưng cựu ngôi sao của Real Madrid và Juventus biết rằng mình sẽ ghi bàn. “Đó là niềm tin mà anh ấy có. Các cầu thủ khác ở M.U đang được lan toả điều đó”, Ferdinand nói với BT Sport về tin nhắn của đồng đội cũ của mình.

HLV Solskjaer có lẽ đang thầm cảm ơn đồng đội cũ Ronaldo

AFP

Chiến thắng trước Villarreal không những giúp M.U “báo thù” thành công cho thất bại ở chung kết Europa League mùa trước, mà còn đưa đội chủ sân Old Trafford duy trì cơ hội đi tiếp ở bảng F khi kém đội đầu bảng Atalanta 1 điểm (3 so với 4). Màn toả sáng ở phút cuối trận đấu của CR7 cũng đồng thời giảm áp lực lên chiếc ghế HLV của Solskjaer, đồng đội cũ của Ronaldo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.