Europa League: CĐV bóng đá Pháp lại gây bạo loạn trên sân

Giang Lao
Giang Lao
01/10/2021 07:40 GMT+7

Trận đấu giữa 2 CLB Marseille gặp Galatasaray trên sân Stade Velodrome rạng sáng 1.10 tại vòng bảng Europa League , lại xảy ra sự cố dừng trận đấu vì CĐV bóng đá Pháp tiếp tục quậy.

Đây được xem là sự cố mới nhất liên quan đến CĐV bóng đá Pháp sau các lần quậy phá gây bạo loạn khiến các trận đấu ở giải Ligue 1 bị hoãn như trận Nice gặp Marseille hay Lens gặp Lille. Lần này, hình ảnh xấu xí lan đến cả trận đấu tại giải Europa League.
Trận đấu giữa Marseille gặp Galatasaray ở lượt thứ 2 bảng E vòng bảng Europa League, khi đến phút 38 đã phải tạm dừng vì CĐV Pháp và cả của Thổ Nhĩ Kỳ thi nhau ném pháo sáng và bom khói xuống sân khiến cầu thủ 2 bên không thể thi đấu tiếp.
Trọng tài người Ba Lan, Pawel Raczkowski không còn sự lựa chọn nào khác phải cho dừng trận đấu. Cầu thủ 2 bên như Fernando Muslera của Galatasaray phải đến khán đài khuyên nhủ các CĐV, tương tự cầu thủ Dimitri Payet của Marseille cũng năn nỉ CĐV đội nhà ngừng quậy phá.

Hình ảnh gây ra sự cố dừng trận đấu CLB Marseille gặp Galatasaray

Chụp màn hình

Nhờ đó, trận đấu sau khi bị gián đoạn hơn 8 phút được nối lại thi đấu, và kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Kết quả này, Galatasaray vẫn dẫn đầu bảng E với 4 điểm, trong khi Marseille mới được 2 điểm sẽ phải cạnh tranh với Lazio (thắng Lokomotiv Moscow 2-0) trong cuộc đua tranh vé vào vòng 1/8 giải Europa League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.