Lịch thi đấu, lịch trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay 2.10: Ronaldo tiếp tục gánh M.U?

Kim Chao
Kim Chao
02/10/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 2.10 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Sau chuỗi trận mệt mỏi ở đấu trường Champions League hồi giữa tuần, Ngoại hạng Anh tiếp tục sôi động trở lại vào cuối tuần nay và đó là cơ hội cho các đội ở nhóm dưới "bào sức" các ông lớn.
Cơ hội đầu tiên thuộc về Everton (13 điểm) khi hành quân đến Old Trafford để gặp M.U (13 điểm). Thành tích ở Ngoại hạng Anh của hai CLB là ngang nhau khi có 4 thắng 1 hòa 1 thua. Đội chủ nhà xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng tốt hơn (13/5 so với 12/7) nhưng điều đó không thể che được nỗi lo của các cổ động viên Quỷ đỏ.
M.U thua 3 trong 6 trận đấu gần đây nhất của họ ở cả 3 đấu trường, ngôi sao Ronaldo ghi đến 4 bàn chiếm 25% tổng số bàn thắng M.U ghi được trong 6 trận đấu đó. Điều này cho thấy gần như ngôi sao 36 tuổi "gánh team" cho Quỷ đỏ kể từ khi anh đặt chân đến Old Trafford. Đêm nay, người hâm  mộ hẳn nhiên mong chờ phong độ chói sáng của tiền đạo người Bồ Đào Nha hơn là các chân sút còn lại.
Hẳn người hâm mộ còn nhớ M.U dẫn Everton 2-0 rồi để đối thủ gỡ hòa 3-3 ở trận đấu mùa giải trước. 3 bàn thắng của Quỷ đỏ trong trận đấu đó có dấu ấn của 6 người nhưng trong lượt trận thứ 7 Ngoại hạng Anh này, hy vọng Ronaldo sẽ tiếp tục chơi quyết tâm để M.U có chiến thắng đầu tiên trước Everton sau 2 mùa bóng bỏ lỡ.
Cũng ở vòng đấu đêm nay, Chelsea (13 điểm) đang rất quyết tâm chiếm ngôi đầu bảng sau trận đấu với Southampton (4 điểm) trên sân nhà Stamford Bridge. Vướng 2 trận thua liên tục gần đây (trước Juventus ở Champions League và Man City ở Ngoại hạng Anh), đội bóng của HLV Tuchel cho thấy họ không thể tiếp tục biến sự kiểm soát bóng thành bàn thắng. Southampton tuy không phải là đội bóng nguy hiểm nhưng họ luôn chơi hết mình khi đối đầu với The Blues khiến Chelsea 3 mùa bóng liên tục gần đây không thể thắng họ. Tuy nhiên, Chelsea luôn biết cách vượt qua khó khăn khi đối đầu với các đội bóng yếu, nhất là ở mùa bóng này. Đó chính là lý do người hâm mộ kỳ vọng vào 1 chiến thắng để xua tan nỗi buồn thất bại vừa qua.

Arsenal có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Tottenham ở vòng đấu trước

Ảnh: Reuters

Ở trận đấu muộn nhất, Arsenal (9 điểm) cho thấy đang vùng lên mạnh mẽ với 3 chiến thắng liên tục ở Ngoại hạng Anh và vọt từ vị trí đèn đỏ lên giữa bảng xếp hạng. Tuy nhiên Brighton (11 điểm) mùa này không còn là đội bóng lót đường nữa, thậm chí họ có dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh nếu chiến thắng Crystal Palace ở vòng đấu trước. Đây rõ ràng là bài thử khắt nghiệt cho đoàn quân của HLV Arteta.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.