H'Hen Niê kể về khoảng thời gian áp lực vì bị chê bai ngoại hình

03/10/2021 06:56 GMT+7

Hoa hậu H'Hen Niê đã có những chia sẻ về áp lực sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

H'Hen Niê tâm sự cô từng rất áp lực vì nhận nhiều "gạch đá" khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

BTC

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và trở thành đại diện nước nhà tại Miss Universe 2018 được tổ chức ở Thái Lan. Với sự tỏa sáng của mình, chân dài sinh năm 1992 xuất sắc được gọi tên vào Top 5 chung cuộc, trở thành niềm tự hào của người hâm mộ nhan sắc trong nước. Mới đây, khi trở thành khách mời trong chương trình Vinawomen, mỹ nhân Ê-Đê đã có những tiết lộ thú vị về hành trình dự thi nhan sắc của mình với khán giả.

Được biết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi nhan sắc đầu tiên H'Hen Niê tham gia. Khi quyết định ghi danh, cô phải chuẩn bị cho mình một nền tảng vững chắc từ catwalk, body săn chắc, khỏe khoắn. Người đẹp sinh năm 1992 quan niệm: “Vì mình là những người phụ nữ hiện đại, mình phải tìm hiểu những tiêu chí chung của Hoa hậu Hoàn vũ trên thế giới chứ không riêng gì của Việt Nam”.

Người đẹp sinh năm 1992 tiết lộ cú xoay váy "thần thánh" tại Miss Universe 2018 không hề có trong kịch bản trước đó

TL

H'Hen Niê tâm sự thời điểm cô dự thi nhan sắc, Phạm Hương đang là hoa hậu đương nhiệm rất thành công và truyền cảm hứng đến mọi người. Bản thân cô khi nhìn thấy đàn chị cũng yêu thích và say mê. “Các bạn lúc đó đều theo phong cách của chị Hương, tức là chọn một người nào đó là hình mẫu để bắt chước và cố gắng theo nó. Nhưng đến ngày chung kết, tôi lại suy nghĩ khác. Chị Phạm Hương đã rất thành công rồi nên ban giám khảo, ban tổ chức không tìm kiếm Phạm Hương thứ hai. Tôi phải là một người khác biệt, không đi theo lối mòn của một sự thành công khác, tôi phải chọn một hình ảnh riêng của mình", cô kể lại.

Còn nhớ thời điểm H'Hen Niê đăng quang, đã có không ít ý kiến trái chiều bởi nhan sắc của cô khác với những gì mà người hâm mộ nghĩ về một hoa hậu tại Việt Nam. Chân dài cũng thừa nhận cô phải đối mặt với những bình luận “ném đá" về làn da, mái tóc… “Dù ban đầu mình rất can đảm nhưng vì nhận nhiều "gạch đá" quá, tôi cũng thụt một tí. Mọi người nghĩ hoa hậu là lúc nào cũng phải xuất hiện thật sang, đẹp, những cái liên quan đến hoa hậu quá cao so với tôi. Nó không còn là chất của tôi nữa, tôi ngày càng áp lực và không thể thực hiện”, cô kể.

H'Hen Niê khẳng định cô đã vượt qua được những áp lực và bình phẩm tiêu cực nhờ sống thật với chính mình

BTC

Tuy nhiên, khi đối mặt với những lời bình phẩm tiêu cực, mỹ nhân Ê-Đê không gục ngã. Thay vào đó, H'Hen Niê chọn cách cố gắng để vượt qua. “Tôi nói rằng nếu cứ bắt tôi thay đổi theo những thứ không phải là của mình thì vai trò của tôi sẽ không đến được, chắc tôi sẽ bị sụp giữa đường mất. Nó là cái gì đó quá lớn lao và đáng sợ. Nhưng tôi cũng đã vượt qua, tôi muốn sống thật với chính bản thân mình, phải dùng những gì mình có để thể hiện, những gì không có thì không ép buộc, không thể "diễn" được. Tôi phải là chân thật con người mình thì mới có những nguồn năng lượng thực tế để vượt qua được những điều gặp phải”.

Trong chương trình, khi nói về cú xoay váy từng gây bão trên sân khấu quốc tế, H'Hen Niê bất ngờ tiết lộ phần trình diễn này chưa được cô và ê-kíp tính toán trước đó. Cô kể lại: “Lúc mặc váy, tôi thấy nó rất đẹp và suy nghĩ nếu mình đi catwalk bình thường thì sẽ không có hiệu ứng gì cả nên phải thử xoay. Trong hậu trường, tôi quyết tâm và có niềm tin là mình sẽ xoay được. Trong đầu tôi lúc đó cũng tính là "một ăn cả ngã về không". Khi tôi bước ra trong niềm tin đó, tôi tin rằng mình sẽ làm được hơn".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.