HLV Kiatisak: “HLV Polking sẽ giúp được nhiều cho bóng đá Thái Lan”

03/10/2021 08:18 GMT+7

Trả lời báo chí Thái Lan, HLV Kiatisak cho rằng Liên đoàn bóng đá Thái Lan lựa chọn HLV Polking là hợp lý vì vị HLV mang 2 quốc tịch Brazil và Đức rất am hiểu bóng đá Thái Lan.

Sau khi CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng với HLV Polking, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) liền đàm phán và thuê HLV này dẫn dắt đội tuyển Thái Lan chuẩn bị cho đấu trường AFF Cup 2021.

Kiatisak đánh giá cao HLV Polking

Độc Lập

Một trong những tiêu chí khiến HLV Polking được chọn là ông rất am hiểu bóng đá Việt Nam vì vừa làm việc ở đây xong nên sẽ giúp cho Thái Lan có thể đánh bại tuyển Việt Nam. Trong bóng đá, không gì thuận lợi hơn khi hiểu rõ đối thủ.

Ngoài việc biết tường tận bóng đá Việt Nam, ông Polking cũng hiểu rõ bóng đá Thái Lan vì có thời gian dài làm việc ở nơi đây trước khi sang Việt Nam.

HLV Polking am hiểu bóng đá Thái Lan và Việt Nam

Khả Hòa

Nhận xét về HLV Polking, Kiatisak bày tỏ: “FAT chọn HLV Polking là hợp lý bởi ông là người phù hợp nhất lúc này do am hiểu bóng đá Việt Nam và Thái Lan. Ông sẽ giúp ích nhiều cho tuyển Thái Lan ở AFF Cup sắp tới”.

Kiatisak cũng nói thêm rằng nếu như HLV Polking giúp Thái Lan lấy lại chức vô địch AFF Cup thì đây là điều tuyệt vời vào thời điểm này. Người hâm mộ bóng đá Thái Lan đang rất kỳ vọng bóng đá Thái sẽ trở lại và có vị thế ở sân chơi khu vực Đông Nam Á.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.