'Sàn chiến giọng hát' nói lời chia tay giám khảo Phi Nhung

03/10/2021 07:02 GMT+7

Khán giả bồi hồi và xót xa khi nhìn lại những khoảnh khắc hào hứng, hồn nhiên của ca sĩ Phi Nhung tại Sàn chiến giọng hát mùa 3 .

Ca sĩ Phi Nhung là một trong những nghệ sĩ hải ngoại hoạt động tích cực nhất ở thị trường âm nhạc Việt Nam. Không chỉ ca hát, giọng ca Phải lòng người con gái Bến Tre còn góp mặt trong nhiều cuộc thi hay chương trình giải trí với vai trò là giám khảo.

Đây là một trong những lần cuối khán giả được nhìn thấy Phi Nhung hồn nhiên, vui tươi trên sân khấu

btc

Khoảnh khắc ca sĩ Phi Nhung hào hứng, hài hước khi tham gia chương trình Sàn chiến giọng hát phát sóng vào ngày 29.5 khiến khán giả không khỏi xót thương cho một nghệ sĩ tài hoa. Đây dường như cũng là lần cuối cùng khán giả truyền hình được nghe nữ ca sĩ hát ca khúc Bậu ơi đừng khóc. Để thể hiện sự trân trọng và tri ân, MC Bạch Công Khanh đã thay mặt chương trình gửi lời từ biệt đến "người tình âm nhạc" của ca sĩ Mạnh Quỳnh.

Ca sĩ Phi Nhung luôn nhiệt tình và mang đến tiếng cười cho khán giả khi tham gia gameshow

btc

MC Bạch Công Khanh chia sẻ: “Trải qua 3 mùa phát sóng, chương trình Sàn chiến giọng hát thực sự may mắn khi đồng hành cùng các nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Bằng sức lao động của mình, họ đã để lại những dấu ấn riêng trong lòng khán giả... Nhưng sự ra đi của một số nghệ sĩ đã để lại những khoảng trống đầy tiếc nuối. Chúng tôi đang nhắc đến nghệ sĩ Chí Tài và gần đây nhất là ca sĩ Phi Nhung, một giọng ca vàng của làng nhạc trữ tình, quê hương Việt Nam. Cuộc chiến với đại dịch Covid-19 đã lấy đi của chúng ta quá nhiều người thân và bạn bè. Nó cũng cướp đi những người nghệ sĩ mà ta trân quý. Ngày 28.9 vừa qua, ca sĩ Phi Nhung đã không vượt qua được cơn bạo bệnh và qua đời“.

Bạch Công Khanh thay mặt chương trình nói lời chia tay ca sĩ Phi Nhung

Fbnv

Được biết, ca sĩ Phi Nhung đã đồng hành cùng chương trình Sàn chiến giọng hát qua hai mùa phát sóng. Cô gây ấn tượng với sự gần gũi cùng tấm lòng yêu thương với mọi người. Đặc biệt, khoảnh khắc cô thể hiện ca khúc Bậu ơi đừng khóc trong chương trình đã trở thành cơn sốt trên mạng xã hội. Trong clip từ biệt và tri ân giọng ca Bông điên điển, nhà sản xuất cũng lồng ghép lại hình ảnh của cô cùng ca từ bài hát...

“Chúng tôi xin trích dẫn lời bài hát của nhạc sĩ Hamlet Trương để tri ân về chặng đường nghệ thuật của nghệ sĩ Phi Nhung: “Cuộc đời sinh ra mấy ai chọn nơi bắt đầu. Thế nhưng mình luôn nhắc mình. Sống cho nghĩa tình sống ra con người”. Như một nghệ sĩ đã từng nói, giọng ca da diết của ca sĩ Phi Nhung được đúc kết từ những vết xước của cuộc đời. Chúng tôi trân quý tấm lòng của chị dành cho mọi người bằng những công việc thiện nguyện gần như gắn bó suốt cả cuộc đời chị. Chương trình Sàn chiến giọng hát xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nghệ sĩ Phi Nhung vì những gì chị đã đóng góp cho chương trình trong suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn nhớ về chị”, Bạch Công Khanh nghẹn ngào bày tỏ.

Những điểm lưu ý trong lễ tưởng niệm cố ca sĩ Phi Nhung
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.