Không có quân xanh, tuyển Việt Nam phải chia đội hình đá đối kháng

04/10/2021 07:25 GMT+7

Do không tìm được quân xanh để đá giao hữu, nên HLV Park Hang-seo tiếp tục chia hai đội hình để tập đối kháng trong buổi tập vào đêm 3.10 tại UAE.

Trước mỗi trận đấu chính thức, các trận đấu giao hữu là rất quan trọng. Nó không chỉ giúp HLV kiểm tra phong độ cầu thủ, ráp nối đội hình mà còn giúp cầu thủ cảm giác bóng, cảm giác không gian tốt hơn để sẵn sàng bước vào cuộc chiến.

HLV Park Hang-seo phát áo bib để chia hai đội hình thi đấu

VFF

Vì thế, có thông tin cho rằng phía Trung Quốc phải chi đến 300.000 USD để chi phí cho trận đấu giao hữu với Syria. Dù họ khá thất vọng ở trận đấu này do phía Syria chỉ tung ra đội hình 2.

Ông Park giấu bài thế nào trước trận đội tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc?

Tuyển Việt Nam không tìm được quân xanh đá giao hữu, nên HLV Park Hang-seo tiếp tục chữa cháy bằng cách chia hai đội hình đá đối kháng trong buổi tập hôm 3.10 tại UAE.

Vì là buổi tập chiến thuật, ráp nối đội hình nên ngay cả 2 phóng viên duy nhất từ Việt Nam sang cũng không được vào xem buổi đấu đối kháng này.

HLV Park Hang-seo đã chia đội hình tập tấn công trong hiệp 1 và tiếp tục tập phòng ngự trong hiệp 2. Các cầu thủ chủ chốt đã tập luyện với HLV đến từ Hàn Quốc rất lâu nên họ rất thành thạo trong việc thực hiện chiến thuật do ban huấn luyện đề ra.

Xuyên suốt buổi tập, HLV Park Hang-seo liên tục chỉ đạo các học trò ở cả 2 đội hình về cách thức di chuyển và phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau khi chuyển trạng thái từ tấn công sang phòng ngự và ngược lại. Trong buổi tập đối kháng này, các cầu thủ Việt Nam triển khai tấn công nhanh một chạm rất tốt. Đây chắc chắn sẽ là vũ khí giúp Việt Nam hy vọng đánh bại tuyển Trung Quốc ở trận đấu lúc 0 giờ ngày 8.10.

HLV Park Hang-seo chỉ cho chụp hình khi các cầu thủ khởi động

VFF

Điều đáng tiếc duy nhất ở buổi tập này là tiền vệ Phan Văn Đức bị căng cơ nên không tham gia thi đấu nhằm đảm bảo an toàn, tránh rủi ro có thể bị chấn thương.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ có thêm 2 buổi tập nữa trước khi bước vào buổi tập chính thức làm quen sân thi đấu vào tối ngày 6.10.

Phía Trung Quốc được xem là đội chủ nhà của trận đấu này cũng đã chính thức yêu cầu trận đấu không có khán giả, nên những người hâm mộ bóng đá Việt Nam ở UAE không được vào sân ủng hộ thầy trò HLV Park Hang-seo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.