Ông Park giấu bài thế nào trước trận đội tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc?

04/10/2021 18:06 GMT+7

Trong buổi tập vào tối 3.10, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu tất cả các cầu thủ (trừ 4 thủ môn) của đội tuyển Việt Nam đổi áo với nhau.

Những Công Phượng, Quang Hải, Tiến Linh, Văn Toàn đều khoác trên mình số áo lạ lẫm. Số 10 Công Phượng thường mặc áo số 33. Văn Toàn (9) đổi áo với Quang Hải. Duy Mạnh (2) đổi áo với Văn Thanh (17). Trong khi đó, tiền đạo cắm của đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Tiến Linh mặc áo số 16 thay vì 22.

Trước đó, trong buổi tập vào tối ngày 2.10, việc các cầu thủ đổi áo cho nhau vẫn chưa được thực hiện.

Trên thực tế, việc ông Park cho các cầu thủ đổi áo với nhau đã xảy ra không ít lần trước đây. Vị HLV người Hàn Quốc còn kỹ càng hơn khi yêu cầu đóng kín cổng sân tập, không cho người lạ mặt nào xuất hiện trong buổi tập của đội, kể cả thành viên của ban tổ chức trận đấu hay ban quản lý sân.

Công Phượng mặc áo số 33, còn Quang Hải khoác áo số 9

VFF

Ở buổi tập thứ 3 của đội tuyển Việt Nam tại UAE, HLV Park Hang-seo đã cho chia quân để đá đối kháng. Việc sắp xếp nhân sự của 2 đội hình cũng được ban huấn luyện tính toán kỹ lưỡng sao cho hợp lý, nhằm đánh giá chính xác nhất về khả năng thích ứng của từng cầu thủ. Qua đó, ban huấn luyện có thể lựa chọn ra đội hình tối ưu nhất cho trận đấu quan trọng với đội tuyển Trung Quốc vào 0 giờ ngày 8.10.

Trong buổi tập, HLV Park Hang-seo liên tục nhắc nhở các cầu thủ về cách thức di chuyển và phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau khi chuyển trạng thái từ tấn công sang phòng ngự hoăc ngược lại. Trận đấu đối kháng diễn ra với tốc độ cao trong khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Riêng tiền vệ Phan Văn Đức do bị căng cơ nên đã không tham gia thi đấu nhằm đảm bảo an toàn, tránh rủi ro có thể bị chấn thương.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm 2 buổi tập nữa trước khi làm quen sân thi đấu chính thức vào tối 6.10.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.