Trương Ngọc Ánh: Tôi chưa bao giờ yêu người đàn ông nào nhiều tiền, giàu có

04/10/2021 19:22 GMT+7

Trong livestream mới đây, Trương Ngọc Ánh có dịp chia sẻ nhiều điều về bản thân, đồng thời tiết lộ quan điểm của mình về chuyện tình cảm.

Trong buổi livestream, Trương Ngọc Ánh thoải mái chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng. Cô tâm sự mỗi người sẽ có những tiêu chí lựa chọn cho bản thân. Riêng nữ diễn viên, cô ái mộ người đàn ông ít nói, theo kiểu “nói đúng chỗ và im lặng đúng lúc”. Đồng thời, việc đối phương biết gánh vác, chia sẻ với người phụ nữ của mình cũng là yếu tố mà diễn viên Hương Ga quan tâm.

Khi được đề nghị tự đánh giá bản thân, Trương Ngọc Ánh cho mình khoảng 7,5 đến 8 điểm vì "không ai hoàn hảo cả"

FBNV

Cô chia sẻ: “Trong cuộc sống sẽ có sự lên xuống, thành công, thất bại. Có nhiều điều xảy ra thì đó mới là cuộc sống. Tôi cần người đàn ông dám đứng ra gánh vác, dám đứng ra chia sẻ với mình. Tôi không cần người đàn ông nhiều tiền. Từ đó đến giờ, tôi chưa bao giờ yêu người đàn ông nào nhiều tiền và giàu có cả. Thật sự là như vậy. Tôi không đặt điều đó lên hàng đầu vì tôi nghĩ mình là người tự trọng. Tôi luôn muốn tự làm việc, tự xây dựng sự nghiệp của mình và tự làm con người độc lập”.

Nhan sắc rạng rỡ của diễn viên Hương Ga khiến nhiều người ngưỡng mộ

FBNV

Trương Ngọc Ánh chia sẻ thêm cô quan niệm trong tình yêu, niềm tin dành cho nhau là điều rất quan trọng. Nữ diễn viên giải thích: “Có lòng tin thì những thứ khác sẽ được xây dựng lên. Còn không có lòng tin thì làm thế nào cũng không đẹp. Đồng thời hai người yêu nhau phải tôn trọng lẫn nhau. Như tôi đã nói, sự gánh vác, chia sẻ với nhau rất quan trọng. Không chỉ chia sẻ niềm vui mà cả những nỗi buồn, thất bại thì cái “true love" mới rực rỡ".

Thời gian qua, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vướng tin đồn hẹn hò khi thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các sự kiện lẫn cuộc sống thường ngày

TL

Trương Ngọc Ánh cho biết nhiều người khi nhìn thoáng qua sẽ nghĩ cô lạnh lùng, chảnh chọe. Tuy nhiên, nữ diễn viên tự nhìn thấy bản thân cởi mở, vui vẻ với mọi người xung quanh. “Tôi ấm áp, vui vẻ, chân thành với mọi người. Nếu như chúng ta có cơ hội gặp gỡ nhau thì mọi người sẽ biết. Nếu để ý mọi người sẽ thấy tôi có một điệu cười hết cỡ. Tôi cười như kiểu không giữ lại gì cho mình, rất thoải mái, không sợ mình xấu", cô bộc bạch.

Đánh giá về bản thân, Trương Ngọc Ánh cho mình tầm 7,5 đến 8 điểm. Cô tự nhận ưu điểm của mình là có khát khao, sự quyết tâm và chăm chỉ trong công việc. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng có những khiếm khuyết cần hoàn thiện trong thời gian tới. Cô cũng tâm sự về hai nỗi sợ lớn nhất của cô là độ cao và tốc độ. Tuy nhiên, vì tính chất công việc thường xuyên liên quan đến cả hai vấn đề này nên cô phải ép bản thân đối mặt và vượt qua. Bởi nữ diễn viên mong muốn đạt được hiệu quả cao trong công việc để không ảnh hưởng đến ê-kíp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.