Hoa khôi Nam Em: Đàn ông chỉ yêu tôi vì nhan sắc

04/10/2021 20:03 GMT+7

Nam Em trải lòng về quan điểm 'hồng nhan bạc phận'. Nữ diễn viên cho biết đa số đàn ông tìm đến cô vì nhan sắc.

Nam Em hé lộ chuyện tình trường 'hồng nhan bạc phận
CHỤP MÀN HÌNH

Chương trình Tài tám tếu trình làng tập 2 với chủ đề tranh luận: Sắc đẹp. Số phát sóng này có sự tham gia của dàn khách mời quen thuộc gồm: Khả Như, Duy Khánh, Lê Dương Bảo Lâm và Nam Em. Đặc biệt, Duy Khánh đóng vai trò người hùng biện chính, nêu quan điểm đồng tình về việc ngoại hình chiếm ưu thế lớn trong cuộc sống.

Nam diễn viên cho biết vẻ bề ngoài quyết định đến 70% cơ hội đi đến thành công. Anh dẫn chứng về công việc của bản thân để bảo vệ quan điểm. Tuy nhiên, ý kiến của Duy Khánh không nhận được sự đồng tình của nhóm Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm.

Các diễn viên cùng nhau tranh luận về sự quan trọng của nhan sắc trong cuộc sống

Chụp màn hình

Tiếp lời đồng đội, Nam Em cho biết yếu tố ngoại hình là điều giúp cô

tạo thiện cảm với khán giả từ ban đầu và dần có vị trí hiện tại. Vì thế, người đẹp rất xem trọng nhan sắc và luôn duy trì thói quen chăm sóc cơ thể. Cô cũng lật ngược tình huống khi “đánh đố” đội bạn khi đặt vấn đề về tiêu chuẩn của sắc đẹp.

Trước câu hỏi này, các khách mời đã quyết định phân loại nghề nghiệp bắt buộc cần ngoại hình để phân tích vấn đề. Các diễn viên đồng tình khi cho rằng nhóm nghề như: người mẫu, diễn viên, ca sĩ, nhà ngoại giao… rất quan trọng về nhan sắc. Còn nhóm khác, yếu tố về ngoại hình chỉ góp phần nhỏ, tạo thiện cảm với người đối diện.

Nam Em bị Dương Lâm thử thách phần thi ứng xử hoa hậu trên sóng truyền hình
CHỤP MÀN HÌNH

Để xoa dịu những giây phút tranh luận căng thẳng, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ yêu cầu Nam Em tham gia phần thi ứng xử của hoa hậu. Anh đặt câu hỏi: “Nếu được hỏi “hồng nhan” liệu có “bạc phận” hay không, bạn trả lời thế nào?”.

Nhận được thử thách, cô chia sẻ: “Với tôi, sắc đẹp rất quan trọng, nhưng đi liền với tài năng thì mới bền vững”. Bên cạnh đó, người đẹp cũng bất ngờ hé lộ chuyện tình trường lắm “chông gai” của bản thân. Nữ ca sĩ cho rằng quan điểm “hồng nhan bạc phận” là có cơ sở. Cô dí dỏm tâm sự: “Việc tôi đẹp, có ngoại hình ưa nhìn nên những người đàn ông yêu tôi chỉ để ý đến ngoại hình của tôi thôi. Vì thế, tôi bị bạc phận”.

Cuối cùng, thay mặt các người chơi, Khả Như chốt vấn đề rằng vẻ bề ngoài quan trọng hay không phụ thuộc vào quan điểm mỗi người và ngành nghề họ theo đuổi. Việc cần thiết chính là mỗi người biết cách trau dồi, phát triển bản thân theo hướng tích cực. Điều này được các diễn viên đồng tình. Tài tám tếu được lên sóng vào lúc 19 giờ chủ nhật hằng tuần, trên kênh HTV7.

Nam em: "Quá khứ của tôi chỉ là yesterday"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.