Gặp nạn trên đường về quê tránh dịch, 2 mẹ con chạy xe máy tử vong

Mạnh Cường
Mạnh Cường
04/10/2021 21:24 GMT+7

Người bị thương nặng là nạn nhân thứ 2 trong vụ tai nạn trên đường về quê tránh dịch trên địa bàn Quảng Nam cũng đã tử vong. Trước đó, con trai của nạn nhân này cũng đã không qua khỏi sau vụ tai nạn.

Tối nay 4.10, thượng tá Nguyễn Quốc Tuấn, Trưởng công an H.Phước Sơn (Quảng Nam), xác nhận thông tin bà Hà Thị V. (43 tuổi, trú tại xã Quảng Nham, H.Quảng Xương, Thanh Hoá), nạn nhân thứ 2 trong vụ tai nạn trên đường về quê tránh dịch xảy ra vào chiều cùng ngày, đã tử vong.

Liên quan đến vụ tai nạn này, trước đó, con trai của bà V. là N.V.T (15 tuổi) đã tử vong tại chỗ khi cùng mẹ mình di chuyển từ phía nam về quê tránh dịch.

Hiện trường vụ tai nạn khiến con trai tử vong tại chỗ, mẹ tử vong tại bệnh viện

mạnh cường

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 13 giờ 30 phút chiều nay, tại Km 1407+300 đường Hồ Chí Minh đoạn qua đèo Lò Xo (xã Phước Mỹ, H.Phước Sơn) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô tải mang BS 81C-138.35 do lái xe N.M.T (36 tuổi, trú tại xã Tân Bình, H.Đăk Đoa, Gia Lai) với xe máy mang BS 61E1-084.62 do bà H.T.V đang chở con trai N.V.T đang di chuyển từ phía nam về quê tránh dịch.

Vụ tai nạn làm cháu T. tử vong tại chỗ, bà V. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đăk Glie (tỉnh Kon Tum) nhưng không qua khỏi.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt điều tra và nhận định nguyên nhân vụ tai nạn do xe ô tô 81C-138.35 đi không đúng phần đường quy định gây tai nạn.

Thượng tá Nguyễn Quốc Tuấn cho biết thêm, đoàn xe trên đường về quê tránh dịch đã chạy trước nên hiện nay lực lượng công an vẫn chưa xác định được 2 mẹ con bà V. xuất phát từ tỉnh nào. Hiện Công an H.Phước Sơn đã liên lạc với người nhà nạn nhân để lo hậu sự.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.