Microsoft chính thức phát hành Windows 11

Thành Luân
Thành Luân
05/10/2021 11:55 GMT+7

Microsoft vừa chính thức phát hành Windows 11 ở dạng ổn định trên toàn thế giới. Bản cập nhật miễn phí cho người dùng Windows 10 hiện có trên PC tương thích.

Theo GSMArena, để nâng cấp lên Windows 11, người dùng có thể đợi bản cập nhật được cung cấp thông qua Windows Update. Nếu PC đáp ứng tất cả yêu cầu phần cứng, người dùng sẽ thấy Windows 11 có sẵn dưới dạng bản cập nhật trong những tuần tới.

Người dùng Windows 10 có thể cài đặt bản cập nhật Windows 11 qua Windows Update

chụp màn hình

Tùy chọn khác là tải về từ trang Hỗ trợ tải xuống Windows 11 của Microsoft. Công cụ này hoạt động tương tự như công cụ mà Microsoft đã áp dụng cho Windows 10. Nó sẽ tải xuống bản cập nhật cho người dùng và sau đó nhiệm vụ của họ là bắt đầu quá trình cài đặt bất cứ lúc nào.

Thông qua trang web Hỗ trợ tải xuống Windows 11, người dùng cũng có thể tải xuống công cụ để tạo phương tiện cài đặt, về cơ bản là một ổ USB mà họ có thể sử dụng để cài đặt bản sao mới của Windows 11. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tải xuống tệp ISO và sau đó ghi nó vào đĩa DVD để cài đặt theo cách cũ.

Windows 11 mang đến vô số thay đổi cho nền tảng, bao gồm giao diện người dùng hoàn toàn mới với thanh tác vụ được cập nhật và menu Start, Widgets, ứng dụng Microsoft Store mới hỗ trợ các ứng dụng Android trong tương lai, Themes, Snap Layouts và Groups để đa nhiệm và quản lý cửa sổ, DirectStorage, Auto HDR...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.