Đồng Nai: Người phụ nữ tặng tiền cho từng người dân miền Trung về quê

Lê Lâm
Lê Lâm
05/10/2021 15:38 GMT+7

Một phụ nữ mang đồ bảo hộ trắng, cầm trên tay cọc tiền mệnh giá 100.000 đồng, phát tặng cho từng người dân về quê miền Trung.

Sáng 5.10, tại TP.Biên Hòa, trong dòng người đang háo hức về quê các tỉnh miền Trung, xuất hiện người phụ nữ mang đồ bảo hộ màu trắng lần lượt phát cho từng bà con mỗi người một tờ tiền 100.000 đồng, không phân biệt già trẻ lớn bé, ai cũng có phần.

Người phụ nữ cầm cả cọc tiền, phát cho người dân về quê chạy dịch Covid-19

Chị P.T.H phát tặng tiền cho người dân miền Trung về quê từ Biên Hòa trong sáng 5.10

LÊ LÂM

Trao đổi với PV Thanh Niên, chị P.T.H cho biết mình là chủ một doanh nghiệp ở Đồng Nai, cũng là một người miền Trung vào Đồng Nai lập nghiệp.

"Nay thấy cảnh bà con cực khổ về quê, tôi tham gia hỗ trợ một phần nào đó trong khả năng của mình để giúp đỡ mọi người lấy thêm chút động lực, an ủi phần nào trên đường trở về quê hương", chị H. tâm sự.

Một cô bé cám ơn và vẫy tay chào chiến sĩ nữ CSGT Công an tỉnh Đồng Nai sau khi được phát quà.

LÊ LÂM

Ngoài việc được người chị H. hỗ trợ tiền, người dân còn được các chiến sĩ CSGT Công an tỉnh Đồng Nai phát tận tay thực phẩm, nước uống. Được chăm sóc tận tình, mọi người dân ai cũng bày tỏ sự vui mừng, cám ơn lực lượng chức năng Đồng Nai đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho về quê.

Trước khi xuất phát, người dân được các chiến sĩ Công an Đồng Nai phát lương thực, nước uống

LÊ LÂM

Bộ Tư lệnh TP.HCM tham gia đưa đón người dân về quê tránh dịch Covid-19

Theo Công an tỉnh Đồng Nai, trong sáng 5.10, các cơ quan chức năng Đồng Nai đã phối hợp, hỗ trợ đưa khoảng 4.000 người dân ở Lâm Đồng và các tỉnh miền Trung về quê. Vào chiều cùng ngày, Đồng Nai tiếp tục đưa người dân miền Tây và Tây nguyên về quê, dự kiến khoảng 15.000 người.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.