Khả Ngân sẵn sàng làm dâu xứ bắc

Thu Nguyệt
Thu Nguyệt
06/10/2021 14:07 GMT+7

Những ngày ở miền Bắc đảm nhận vai diễn trong phim 11 tháng 5 ngày (đang chiếu trên giờ vàng VTV3) với Khả Ngân là kỷ niệm đáng nhớ.

Với lối diễn xuất tự nhiên, giọng nữ miền Nam mềm, ngọt, dịu mát, nhân vật Tuệ Nhi do diễn viên Khả Ngân đảm nhiệm chiếm được sự quan tâm, yêu thích của khán giả truyền hình đang theo dõi bộ phim 11 tháng 5 ngày (đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh, Nguyễn Đức Hiếu).

Nữ diễn viên Khả Ngân - gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt và cũng là "hot face" của dàn diễn viên bộ phim 11 tháng 5 ngày đang công chiếu trên sóng VTV3

NVCC

Để tham gia phim, ngay từ đầu năm 2020, Ngân đã phải “Bắc tiến” theo lịch của đoàn. Chia sẻ với phóng viên Thanh Niên, Khả Ngân nói: “Đây là lần Ngân ở lại Hà Nội lâu nhất, có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Ngoài việc được tận hưởng nhiều “mùa” thời tiết trong cùng một dịp - khác xa TP.HCM thì nếp sống, cách giao tiếp cũng khác. Ngân được chiêm nghiệm điều đó trong chính đoàn làm phim của Ngân, nơi mà hầu hết các thành viên là người bắc. Đặc biệt, Ngân được làm việc chung và học hỏi nhiều từ các diễn viên gạo cội của miền Bắc. Phong cách diễn xuất, ứng xử của các anh chị, cô chú hai miền khác nhau, giúp cho Ngân có cái nhìn đa chiều về diễn xuất trong điện ảnh, rất hữu ích".

“Ngân ấn tượng nhất là cảnh cô Vân Dung (vai bà Vân, mẹ Thục Anh trong phim) cầm chổi đánh Thục Anh (diễn viên Lương Thanh thủ vai), xuất thần tới mức Ngân… nổi da gà. Ngân cảm giác cô Dung đã dồn hết cảm xúc có thật của một người mẹ vốn quá yêu thương con gái vào vai diễn nên đã khiến cảnh diễn của cô thật tới mức… khó thật hơn. Vì vậy mà nó không chỉ lấy được nước mắt của khán giả mà còn cả với các thành viên đoàn làm phim như Ngân. Kể cả khi trên phim trường hay ở nhà khi xem lại cảnh đó, Ngân đều thấy xúc động. Thêm nữa là cô Dung luôn mang năng lượng vui vẻ, tích cực để giúp mọi người xung quanh thoải mái nhất mỗi khi đến trường quay. Nhưng đó là khi đóng phim thôi còn vào vai lại là một người hoàn toàn khác. Thật không dễ gì để làm được điều đó…”, Ngân kể

Tuệ Nhi (do Khả Ngân thủ vai) xinh đẹp trong phim 11 tháng 5 ngày

NVCC

Bắc tiến, gia nhập “lãnh địa phim ảnh” của VTV lần này, Khả Ngân thu gặt được khá nhiều thành quả ngọt ngào. Đối với nữ diễn viên TP.HCM, đây là một điều rất có ý nghĩa trong bối cảnh cô vừa “phải” trải qua một số “biến cố” cá nhân (sút cân thảm hại, vướng scandal trời ơi gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh).

Nữ diễn viên có phom mình dây xinh xắn, khuôn mặt thanh tú, xinh đẹp, hút hồn khán giả

NVCC

Kể thêm với phóng viên Thanh Niên về kỷ niệm đóng phim với người bắc ở xứ bắc, Ngân hài hước: “Vai Tuệ Nhi tuy không quá nặng nhưng cũng không dễ dàng. Vì để hoá thân vào nhân vật Tuệ Nhi sao cho thật tròn trịa ở mọi cảnh quay, Ngân phải chính là Tuệ Nhi. Mọi cảm xúc đều là cô nàng này đều phải là… của Ngân.

"Em sẵn sàng, nhưng làm dâu xứ bắc không đùa được đâu"

Điều này hơi mâu thuẫn khi chính trong nhân vật có sự pha trộn của cả nam lẫn bắc (nhân vật Tuệ Nhi có mẹ người miền Nam, nói giọng miền Nam nhưng bố, bà nội và sống ở miền Bắc). Quá trình đóng phim cũng chính là quá trình trải nghiệm đặc biệt về vai diễn. Chuyện suýt làm dâu ở những tập đầu này phải nói là trải nghiệm vô cùng thú vị. Nhất là cảnh phải gặp bố mẹ chồng, ra mắt các cô dì trong gia đình chồng. Nó quả thực vừa lạ lẫm, vừa khó để diễn đạt. Lạ lẫm vì Ngân còn quá trẻ, còn chưa nghĩ đến việc lập gia đình (Tuệ Nhi cũng vậy) và lạ lẫm cũng vì lối sống của một cô gái miền Nam với nếp gia đình miền Bắc cũng khác xa nữa. Câu chuyện Bắc - Nam cứ thế đan cài rất hấp dẫn”.

Ngoài vai trò diễn viên Khả Ngân còn được biết đến vai trò ca sĩ, MC và người mẫu

NVCC

Khi được hỏi nếu có duyên, người đẹp Sài thành có sẵn sàng ra bắc làm dâu, Khả Ngân thật thà chia sẻ: “Nếu số phận đưa đẩy em sẵn sàng. Tuy nhiên, sau một thời gian được… "sống thử" ở xứ bắc với nhiều người miền bắc, em nghĩ làm dâu, nhất là làm dâu xứ bắc… không đùa được đâu”.

Nữ diễn viên cho biết cô chưa sẵn sàng cho hôn nhân nhưng nếu có duyên thì cô cũng sẵn sàng làm dâu xứ bắc mặc dù việc làm dâu xứ bắc là... không đùa được đâu

NVCC

11 tháng 5 ngày là bộ phim truyền hình của VTV hơn 40 tập ( gồm các tập chính và hậu kỳ, liên quan) đang chiếu trên VTV3 ngày càng thu hút khán giả bởi phong cách phim trẻ trung, cảnh diễn lãng mạn, nội dung giản dị, gần gũi, đời thực và hơn hết là dàn diễn viên thuộc diện “hot face”, vóc dáng chuẩn, đẹp đều, diễn xuất tốt. Đã công chiếu được ngót nửa số tập sản xuất, phim đang dẫn dắt người xem vào dần các nút thắt, cao trào. Chính vì vậy mà sự quan tâm dành cho 11 tháng 5 ngày cũng như cho nữ chính của phim là Tuệ Nhi (Khả Ngân thủ vai) càng ngày càng lớn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.