Báo chí Trung Quốc bàn về đấu pháp của HLV Li Tie

06/10/2021 07:14 GMT+7

Trước trận đấu với tuyển Việt Nam, báo chí Trung Quốc đều khẳng định HLV Li Tie sẽ chơi tấn công với sơ đồ 4-4-2 ở trận đấu gặp tuyển Việt Nam lúc 0 giờ ngày 8.10.

Tuyển Trung Quốc sẽ thay đổi lối chơi, đó là chủ đề của các báo chí Trung Quốc trong những ngày gần đây. Đa số các báo của Trung Quốc đều bình luận rằng tuyển Trung Quốc sẽ chuyển từ sơ đồ 5-4-1 sang 4-4-2 để luôn có 2 tiền đạo phía trên áp đảo khung thành tuyển Việt Nam. Đây là trận đấu mà Trung Quốc sẽ phải dành chiến thắng bằng mọi giá nên họ sẽ dốc toàn lực chơi tấn công.

Wu Lei là chân sút số 1 của tuyển Trung Quốc

AFC

Tờ Sohu còn lên tiếng khẳng định: “Không có gì bí mật trong sơ đồ chiến thuật của tuyển Trung Quốc gặp tuyển Việt Nam. Nhiều khả năng HLV Li Tie sẽ áp dụng sơ đồ 4-4-2 đã từng chơi ở vòng loại thứ 2 để giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam”.

Sự có mặt kịp lúc của chân sút triệu đô Wu Lei (Espanyol) giúp HLV Li Tie tự tin hơn về hàng tấn công của mình. Wu Lei vừa góp mặt ở hiệp 2 trận Espanyol thắng Real Madrid 2-1 tại La Liga nên anh là chân sút đáng ngại cho dù không có nhiều thời gian để tập luyện cùng tuyển Trung Quốc. Người đá cặp với Wu Lei trên hàng công sẽ là tiền đạo nhập tịch người Brazil Elkeson.

HLV Li Tie sẽ triển khai lối chơi tấn công ngay từ đầu trận

ReuTers

Hàng tiền vệ dự kiến gồm 4 cầu thủ: Wu Xi, Jin Jingdao, Yin Hongbo và Wu Xinghan.

Các cầu thủ ở hàng hậu vệ gồm 4 gã khổng lồ có chiều cao hơn 1m80 là: hậu vệ trái Shenchao (1m80), hậu vệ phải Wang Gang (1m87), bộ đôi trung vệ Zhang Linpeng (1m85) và Yu Dabao (1m83).

Thủ môn số một tuyển Trung Quốc là Yan Junling với chiều cao 1m91 và sải tay dài vẫn sẽ bắt chính trận gặp tuyển Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.