Xem trực tiếp trận Trung Quốc - Việt Nam dễ dàng với FPT Play

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
07/10/2021 11:21 GMT+7

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á với trận đấu gặp Trung Quốc lúc 0h ngày 8.10. Người hâm mộ cả nước có thể dễ dàng đón xem và cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo thông qua nhiều nền tảng phát sóng của FPT Play.

Chờ đợi điểm số lịch sử cho bóng đá Việt Nam

Dù chưa giành được điểm số tại vòng loại thứ 3 nhưng màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu với Ả Rập Xê Út và Úc là đáng ghi nhận. Trước những đội bóng hàng đầu châu lục, thầy trò HLV Park Hang-seo có thế trận hợp lý, thi đấu nỗ lực và tạo được những cơ hội cho riêng mình.

Màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam là hết sức ấn tượng trước các đội bóng lớn

FPT

Đó là cơ sở để chúng ta tin tưởng vào một kết quả tích cực hơn trong những trận đấu sắp tới. Đặc biệt khi đối thủ là Trung Quốc, đội tuyển được đánh giá là vừa sức hơn với Quang Hải và các đồng đội.

Trong cả hai trận đấu của mình, tuyển Trung Quốc gần như không thể hiện được điểm sáng trong lối chơi dù sở hữu một số vị trí nhập tịch. Tập thể yếu ớt, nhạt nhòa của HLV Li Tie dễ dàng bị bẻ gãy khi đối mặt với sức ép từ Úc và Nhật Bản. Đối chiếu với những gì tuyển Việt Nam làm được trước Úc, rõ ràng màn trình diễn của Trung Quốc kém thuyết phục hơn nhiều.

Đội tuyển Trung Quốc không thể hiện được nhiều trong 2 trận đấu đầu tiên

FPT

Trước Ả Rập Xê Út hay Úc vượt trội về đẳng cấp, tuyển Việt Nam lựa chọn lối chơi thấp và lấy hàng thủ làm trọng tâm. Nhưng rất có thể với Trung Quốc, chúng ta sẽ có cách tiếp cận táo bạo và tốc độ hơn. Thầy Park có thể nghĩ tới phương án tung vào 2 tiền đạo Công Phượng và Tiến Linh ngay từ đầu nhằm tạo ra nhiều điểm kết thúc cho các pha lên bóng. Hỗ trợ tuyến trên là những cầu thủ giỏi làm bóng và cầm nhịp như Quang Hải và Hoàng Đức. Ở tuyến dưới, bộ ba trung vệ Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng và Duy Mạnh nếu chơi đúng sức hoàn toàn đủ khả năng hóa giải những cơ hội của đội bạn.

Trong quá khứ đội tuyển Việt Nam không có kết quả tốt khi đối đầu với Trung Quốc ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên năng lực, tâm thế và bản lĩnh của đoàn quân HLV Park Hang-seo đã cải thiện đáng kể sau nhiều trận đánh lớn. Toàn đội đã sẵn sàng đánh bại đối thủ để ghi dấu ấn trên bình diện châu lục.

Tiếp cận trận đấu hợp lý và tận dụng tốt thời cơ, tuyển Việt Nam hoàn toàn đủ sức giành được điểm số lịch sử tại vòng loại 3 và mang tới niềm hân hoan cho người hâm mộ nước nhà.

Đa dạng cách theo dõi đội tuyển Việt Nam

Nhiều năm về trước, khán giả Việt Nam chủ yếu theo dõi các giải đấu qua kênh sóng truyền hình. Hiểu được nhu cầu và thói quen của khán giả Việt, trong tháng 09.2021, FPT Play đã hợp tác cùng Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) để gửi đến người hâm mộ toàn quốc các trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển quốc gia Việt Nam thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á. Trong tháng 10 này, FPT Play và VTV tiếp tục phát sóng rộng rãi trên toàn quốc trận đối đầu giữa hai đội tuyển quốc gia Trung Quốc - Việt Nam trên hai kênh sóng là VTV5 và VTV6.

Liên tục đổi mới là cách các để các đơn vị truyền hình có thể phục vụ tốt nhất khán giả. Không nằm ngoài xu hướng đó, FPT Play cũng triển khai phát sóng trực tiếp các trận đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trên hệ thống mạng xã hội của mình, bao gồm kênh YouTube FPT Bóng Đá Việt, cũng như Facebook FPT Play nhằm đưa không khí của các trận đấu tới gần người hâm mộ.

Ở trận đấu tới đây với Trung Quốc, ĐT Việt Nam sẽ được tiếp sức từ hàng triệu khán giả trên mạng xã hội, khi FPT Play tiếp tục phát sóng trận đấu này trên Facebook và Youtube.

Bên cạnh đó, khán giả vẫn có thể theo dõi trận đấu thông qua những nền tảng quen thuộc khác của FPT Play như ứng dụng FPT Play và Website fptplay.vn.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.