Văn Lâm phẫu thuật thành công, từ Nhật Bản cổ vũ tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc

07/10/2021 14:17 GMT+7

Trưa nay từ Nhật Bản, thủ môn Đặng Văn Lâm báo tin vui phẫu thuật thành công chấn thương vai đồng thời sẽ cổ vũ từ xa cho tuyển Việt Nam “đại chiến” với Trung Quốc ở cuộc chạm trán lúc 0 giờ sáng mai (8.10).

“Phẫu thuật đã thành công. Cảm ơn mọi người đã động viên Lâm. Tôi sẽ bắt đầu trở lại từ đây”, Đặng Văn Lâm báo tin vui trên trang cá nhân có hơn 1,2 triệu người theo dõi.

Thủ môn Văn Lâm cười tươi sau phẫu thuật thành công tại Nhật Bản

FBNV

Đông đảo fan hâm mộ động viên, chia sẻ, cầu chúc Văn Lâm sớm hồi phục nhằm trở lại “lợi hại hơn xưa”. Các tuyển thủ Việt Nam đang ở UAE chuẩn bị đấu với tuyển Trung Quốc cũng vào chúc mừng, động viên thủ môn mang 2 dòng máu Việt-Nga.

“Nghỉ ngơi, suy nghĩ tích cực nhé. Tối nay nhớ cỗ vũ anh em nhé”, đội trưởng Quế Ngọc Hải viết. “Giữ gìn sức khỏe, hồi phục tốt và sớm trở lại”, tiền vệ Phạm Đức Huy nhắn nhủ. “Coi như là chú voi bị kim đâm tí thôi anh nhé. Cố gắng điều trị và sớm trở lại”, trung vệ Bùi Tiến Dũng bày tỏ…

Văn Lâm báo tin vui phẫu thuật thành công

FBNV

Sau trận ra sân bắt chính cho tuyển Việt Nam trước tuyển Úc vòng đấu trước (ngày 7.9), thủ môn Đặng Văn Lâm trở về Nhật Bản khoác áo CLB Cerezo Osaka. Chỉ vài ngày sau, HLV Park Hang-seo cùng ban huấn luyện tuyển Việt Nam nhận tin “sét đánh” từ Nhật Bản khi thủ môn Văn Lâm bị chấn thương vai trong lúc tập luyện, phải nghỉ từ 3 đến 4 tháng để điều trị.

Vì chấn thương này của Văn Lâm mà thầy Park phải triệu tập thêm thủ môn Nguyên Mạnh lên tuyển cho trận đấu với Trung Quốc. May mắn cho Văn Lâm khi CLB Cerezo Osaka với đội ngũ y tế giỏi cùng chế độ chăm lo tốt đã ngay lập tức lên kế hoạch điều trị chấn thương. CLB này thông báo anh cần 4 tháng để trở lại sau chấn thương mà phẫu thuật thành công là bước đầu suôn sẻ.

Văn Lâm (phải) không thể góp mặt cùng tuyển Việt Nam ở trận đấu với Trung Quốc vì chấn thương vai

Độc Lập

Không thể sát cánh cùng tuyển Việt Nam cho trận đấu quan trọng với tuyển Trung Quốc vào khuya nay nhưng Văn Lâm cho biết sẽ cổ vũ từ xa cho các đồng đội và cầu chúc tuyển Việt Nam đạt kết quả như ý. Chắc chắn, các “chiến binh sao vàng” Quế Ngọc Hải, Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng…sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất hòng đạt kết quả tốt dành tặng cho Văn Lâm.

Xem lại trận U.22 Việt Nam thắng Trung Quốc 2-0 khiến HLV Guus Hiddink bị sa thải
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.