Nam thanh niên đâm 22 nhát dao sát hại nhân tình

07/10/2021 15:17 GMT+7

Muốn chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng để quay lại với chồng con, chị L. bị nhân tình đâm 22 nhát dao, tước đi mạng sống .

Bị cáo Tùng nhận án tử hình vì giết người tình

Trần Cường

Sáng 7.10, Tòa án nhân dân TP.Hà Nội mở phiên sơ thẩm, xét xử bị cáo Nguyễn Văn Tùng (28 tuổi, trú tại H.Thường Tín, Hà Nội) về tội “Giết người”.

Kết thúc phiên tòa, chủ tọa đã tuyên Tùng tử hình về tội danh trên, buộc Tùng bồi thường 200 triệu đồng cho gia đình bị hại và chu cấp nuôi dưỡng 2 con nhỏ của bị hại cho đến khi trưởng thành.

Theo cáo buộc, Tùng và chị L.T.L (23 tuổi, trú H.Thường Tín) đều có gia đình riêng nhưng từ khoảng tháng 11.2019, hai người có tình cảm ngoài hôn nhân với nhau. Đến đầu tháng 1.2021, Tùng nghi ngờ chị L. không còn chung thủy với mình nên 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sau đó chị L. muốn chấm dứt mối quan hệ nhưng Tùng không đồng ý và dọa giết cả nhà chị L.

Khoảng 9 giờ sáng 8.1, hai người hẹn gặp tại cầu Dừa (TT.Thường Tín, H.Thường Tín) để nói chuyện thì tiếp tục xảy ra cãi vã. Sau đó, Tùng giằng chìa khóa xe máy chị L. vứt xuống cầu rồi điều khiển xe của mình về phòng trọ lấy một con dao bầu quay lại gặp chị L.

Thời điểm Tùng về phòng, chị L. đã dắt xe máy đến quán sửa xe và thuê người mở khóa, điều khiển xe máy hướng về xã Liên Phương (H.Thường Tín) để về nhà.

Quay lại không thấy nhân tình, Tùng đã đuổi theo, tìm và ép chị L. ngã xuống đường gần Khu công nghiệp Liên Phương (H.Thường Tín) rồi dùng dao đâm 22 nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tại tòa, Tùng khai nhận bị cáo và chị L. cùng làm nghề lái taxi, quá trình quen biết 2 bên đã nảy sinh quan hệ tình cảm, thỉnh thoảng sống cùng nhau như vợ chồng. Tuy nhiên, quá trình sinh sống cả 2 xảy ra nhiều mâu thuẫn, Tùng từng đe dọa giết chị L. và cả gia đình chị này.

Tùng khai từng có ý định cưới chị L. làm vợ nhưng cả 2 đều chưa ly hôn. Sau đó, chị L. đột ngột thay đổi ý định, không đồng ý sống chung nên Tùng bực tức, mù quáng đã sát hại chị L.

Tại toà, chồng nạn nhân cho hay đã biết vợ ngoại tình trước khi vụ án mạng xảy ra, đã khuyên giải khiến vợ hồi tâm chuyển ý, quay lại với chồng và 2 con.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.