HLV Chu Đình Nghiêm sẽ dẫn dắt CLB Hải Phòng

Lê Tân
Lê Tân
07/10/2021 15:48 GMT+7

HLV Chu Đình Nghiêm , cựu HLV trưởng CLB Hà Nội đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt CLB Hải Phòng

HLV Chu Đình Nghiêm, người đã cùng CLB Hà Nội giành 3 chức vô địch V-League, 2 Cúp Quốc gia sẽ là HLV trưởng của CLB Hải Phòng

Ảnh Minh TÚ

Chiều 7.10, lãnh đạo CLB Hải Phòng cho biết, trong khoảng 10 ngày nữa, CLB Hải Phòng sẽ tổ chức họp báo công bố chính thức tân HLV trưởng của đội bóng này.

Theo đó, ông Chu Đình Nghiêm, người đã cùng CLB Hà Nội giành 3 chức vô địch V-League, 2 Cúp Quốc gia sẽ là HLV trưởng của CLB Hải Phòng. Ông Chu Đình Nghiêm và CLB Hải Phòng đã có thời gian dài đàm phán để có thể đi đến thống nhất các điều khoản trong hợp đồng.

Với tính cách bộc trực, có phần hơi nóng tính nhưng giỏi chuyên môn, HLV Chu Đình Nghiêm được đánh giá là hợp với mảnh đất "ăn sóng nói gió" như Hải Phòng. Tuy nhiên, khi đến với Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn sẽ gặp nhiều thử thách.

Văn Toản, ngôi soa hiếm hoi mà HLV Chu Đình Nghiêm có trong tay khi về với CLB Hải Phòng

Ảnh Minh Tú

CLB Hải Phòng liên tục thay đổi lực lượng, không có nhiều ngôi sao chơi bóng với nhau nhiều năm như CLB Hà Nội. Sau khi chia tay HLV Trương Việt Hoàng, CLB Hải Phòng khủng hoảng cả trong lối chơi, bản sắc của 1 đội bóng từng đua tranh chức vô địch như thời còn HLV Vương Tiến Dũng, HLV Trương Việt Hoàng hoàn toàn biến mất.

Ông Chu Đình Nghiêm với thành tích ấn tượng cũng như kinh nghiệm làm việc nhiều năm ở đội bóng có tính ổn định cao như CLB Hà Nội được lãnh đạo CLB Hải Phòng kỳ vọng sẽ ổn định lại đội bóng đất cảng và thổi bùng ngọn lửa vốn đã nguội lạnh suốt 2 năm qua ở chảo lửa Lạch Tray.

Theo nguồn tin của Thanh Niên, ông Chu Đình Nghiêm sẽ được toàn quyền quyết định về chuyên môn và nhân sự tại CLB Hải Phòng. Hai trợ lý là HLV thủ môn Tiến Anh và Công Tuấn cũng theo chân ông Chu Đình Nghiêm đến CLB Hải Phòng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.