Hoa hậu Lương Thùy Linh lần đầu ngồi 'ghế nóng' chương trình thần tượng nhí

08/10/2021 13:20 GMT+7

Hoa hậu Lương Thùy Linh gây bất ngờ khi trở thành giám khảo vòng casting của chương trình Super Idol Kids.

Lương Thùy Linh từng có kinh nghiệm khi làm khách mời trong các gameshow dành cho trẻ em

BTC

Sau hơn 3 tháng phải tạm hoãn vì dịch bệnh, chương trình tìm kiếm tài năng nhí Super Idol Kids thông báo casting trực tiếp tại Hà Nội vào ngày 23.10. Đồng thời, ban tổ chức cũng hé lộ bốn giám khảo có mặt trong buổi casting. Ngoài Hoa hậu Rita Đặng, các thành viên còn lại là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh, diễn viên Huỳnh Anh và nhà thiết kế Đắc Ngọc.

Đây là lần đầu tiên Huỳnh Anh nhận lời ngồi ghế giám khảo một chương trình dành cho trẻ em. Sự xuất hiện của anh ở vị trí này làm cho không ít người bất ngờ. Tuy nhiên, theo chia sẻ, với kinh nghiệm diễn xuất, ban tổ chức hoàn toàn tin tưởng nam diễn viên sẽ tìm ra những nhân tố ấn tượng cho chương trình.

Ban tổ chức tin tưởng khi giao vị trí giám khảo cho diễn viên Huỳnh Anh

BTC

Về phần Hoa hậu Lương Thùy Linh, người đẹp từng có nhiều cơ hội tiếp xúc với các bé khi tham gia các hoạt động xã hội, làm khách mời gameshow dành cho trẻ em… Vì vậy, dù là lần đầu tiên giữ vai trò giám khảo casting chương trình tìm kiếm thần tượng nhí nhưng người đẹp sinh năm 2000 lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người.

Hoa hậu Rita Đặng, đại diện ban tổ chức cho biết: “Vì lí do khách quan nên chương trình phải hoãn hơn 3 tháng. Trong khoảng thời gian đó, chúng tôi nhận được hàng nghìn hồ sơ đăng kí dự thi. Dù mới là mùa đầu tiên nhưng chúng tôi khá bất ngờ vì chất lượng thí sinh. Sau vòng casting trực tiếp ở Hà Nội, tôi tin rằng sẽ còn tìm ra được nhiều nhân tố ấn tượng hơn nữa".

Super Idol Kids là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng nhí ở độ tuổi từ 4 - 14 tuổi. Nhà sản xuất mong muốn đây là sân chơi lành mạnh, giúp các bé phát triển tài năng thiên bẩm song vẫn giữ được nét hồn nhiên đúng lứa tuổi. Thí sinh giành giải quán quân sẽ được huấn luyện trực tiếp và định hướng xây dựng hình ảnh để trở thành một thần tượng. Chương trình dự kiến lên sóng trên kênh VTV9.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.