Việt Hương ôm tro cốt Phi Nhung về Mỹ

08/10/2021 15:37 GMT+7

Sau khi hỏa táng, tro cốt của Phi Nhung được nghệ sĩ Việt Hương đưa về Mỹ và trung tâm Thúy Nga sẽ đứng ra làm lễ tang cho nữ ca sĩ.

Nghệ sĩ Việt Hương là người đưa tro cốt Phi Nhung về Mỹ

nvcc

Nguồn tin của Thanh Niên chia sẻ sau khi hoàn thành việc hỏa táng vào ngày 8.10, tro cốt của ca sĩ Phi Nhung sẽ được mang lên chùa làm lễ. Sau đó, đích thân nghệ sĩ Việt Hương sẽ đưa giọng ca Căn nhà màu tím trở về Mỹ để đoàn tụ với con gái ruột.

Trên trang cá nhân, con gái nuôi Thiêng Ngân của Phi Nhung cũng đăng dòng trạng thái tiễn biệt mẹ khi tro cốt của nữ ca sĩ chuẩn bị đưa về Mỹ tối nay. Cô viết: “Thế là mẹ đã mãi mãi xa con rồi. Con không tin đâu mẹ ơi. Con không nỡ để mẹ đi. Nhưng con phải chấp nhận rồi”.

Bà Marie To, chủ trung tâm Thúy Nga thể hiện mong ước có một tang lễ xứng đáng với những gì Phi Nhung đã cống hiến cho cuộc đời

chụp màn hình

Bên cạnh đó, bà chủ Trung tâm Thúy Nga cũng chia sẻ về đám tang Phi Nhung trong chương trình livestream tưởng niệm nữ ca sĩ. Bà cho biết khi hài cốt nữ ca sĩ được đưa về Mỹ, phía này sẽ tổ chức tang lễ thật trang nghiêm cho giọng ca Bậu ơi dừng khóc.

Bà Marie To xúc động: “Phi Nhung nên có một tang lễ xứng đáng với tên tuổi của em ấy. Tôi sẽ đứng ra lo tang lễ cho Phi Nhung tại Mỹ. Tôi vẫn đang cập nhật tình hình từ phía gia đình Phi Nhung tại Việt Nam. Nếu không có dịch bệnh, đám tang của em ấy có thể tổ chức, thì tôi sẵn sàng bay về Việt Nam để viếng”.

Phi Nhung từng stress vì dư luận, chưa kịp gặp cháu ngoại trước khi qua đời

Trước đó, mặc dù nguyện vọng của Wendy Phạm là đưa thi hài mẹ về Mỹ, tuy nhiên, đến sáng nay phía gia đình đã quyết định thực hiện nghi thức hỏa táng nghệ sĩ Phi Nhung. Được biết, các thủ tục và quá trình đưa một linh cữu từ Việt Nam sang Mỹ là khá phức tạp, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến khó lường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.