Tiếp nhận đơn tố cáo Thủy Tiên, Bộ Công an cùng 7 tỉnh khẩn trương làm rõ

08/10/2021 15:21 GMT+7

Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an cho biết đang thu thập chứng cứ và phối hợp với các cấp ở 7 tỉnh miền Trung để làm rõ những ồn ào liên quan đến hoạt động từ thiện, cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung của ca sĩ Thủy Tiên vào năm 2020.

Thời gian qua, vấn đề minh bạch trong hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên đã làm dấy lên nhiều tranh cãi. Sáng 8.10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM xác nhận đã có thông báo chuyển đơn tố cáo bà Trần Thị Thủy Tiên (tức ca sĩ Thủy Tiên) liên quan đến vấn đề từ thiện đến Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) xem xét và xử lý theo quy định pháp luật.

Ca sĩ Thủy Tiên trong lần nhận 18.000 trang sao kê tại ngân hàng Vietcombank

lê Nam

Trong đơn tố cáo, người này cho rằng ca sĩ Thủy Tiên có thể đã có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bộ Công an đang phối hợp với các địa phương để thu thập chứng cứ và báo cáo liên quan

Trao đổi với Thanh Niên, Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an cho biết đang thu thập chứng cứ liên quan đến hoạt động từ thiện, cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung của ca sĩ Thủy Tiên. Đồng thời cơ quan này cũng phối hợp với UBND và UBMTTQ Việt Nam các cấp ở 7 tỉnh miền Trung để xác minh làm rõ số tiền cứu trợ tại các địa phương này. Chi tiết về những diễn biến mới nhất, mời quý khán giả theo dõi video.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.