‘Ma men’ lái xe máy lạng lách, đâm vào đuôi xe container trên quốc lộ

Đình Tuyên
Đình Tuyên
08/10/2021 17:11 GMT+7

Người đàn ông lái xe máy trong tình trạng không tỉnh táo đã đâm vào đuôi một xe container đang dừng bên đường, dẫn đến chấn thương nặng.

Một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, ghi lại tính huống giao thông “khó đỡ”, khi một người đàn ông điều khiển xe máy trong tình trạng không tỉnh táo, liên tục lạng lách đánh võng, trước khi đâm vào đuôi một xe container đang dừng đỗ bên đường.

‘Ma men’ lạng lách, đâm vào đuôi xe container trên quốc lộ

Vụ việc được xác định xảy ra vào gần 21 giờ tối 4.10.2021 trên Quốc lộ 5, đoạn qua địa bàn xã Lai Vũ, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương.

Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên ô tô con phía sau ghi lại được, thời điểm nói trên, ô tô này đang lưu thông trên Quốc lộ 5. Lúc này, xuất hiện một xe máy do người đàn ông điều khiển vượt lên từ phía sau. Đáng nói, người đàn ông lái xe máy trong tình trạng không tỉnh táo, liên tục bẻ lái lạng lách, lấn qua làn ngoài, tạt đầu ô tô trước sự hoảng hốt của tài xế và người ngồi trên ô tô.

Di chuyển được một đoạn, xe máy bất ngờ lao thẳng vào đuôi một chiếc container đang bật đèn cảnh báo nguy hiểm và dừng đỗ trên làn sát lề đường. Cú đâm mạnh khiến người đàn ông đập đầu vào thùng container trước khi ngã lăn xuống đường bất tỉnh.

Nhiều người bức xúc vì cách lái xe tham gia giao thông bất chấp nguy hiểm của người đàn ông

Đoạn video ghi lại vụ việc nói trên sau khi được đăng tải đã nhanh chóng lan truyền trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội và thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đa phần cư dân mạng tỏ ra hết sức bức xúc trước hành vi lái xe nguy hiểm, bất chấp luật giao thông của người đàn ông điều khiển xe máy. Đồng thời, nhiều ý kiến cho rằng người này có biểu hiện say xỉn nhưng vẫn cố chấp lái xe tham gia giao thông.

Facebook Đinh Đinh Đang Đang bình luận: “Ông xe máy đi không nhìn à, chắc có tý giấm rồi”. Tương tự, tài khoản Thu Thuy cho rằng: “Đi đánh võng thế kia chắc chắn lại là rượu rồi”. Nick name Nguyên Hoàng bức xúc: “Đi thế này chỉ báo hại người khác. Đề nghị gửi video cho công an xem xét, xử lý ma men này. Nếu không lại vạ lây cho bác tài xế container”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.