Vì sao Thúy Ngân trở thành 'hoa săn mồi' tại 'Running Man Việt Nam'?

08/10/2021 18:51 GMT+7

Là "tấm chiếu mới" trong "Running Man Việt Nam" mùa thứ 2 nhưng Thúy Ngân nhanh chóng trở thành gương mặt gây chú ý bởi vì...

"Hoa săn mồi" đang là từ khóa được tìm kiếm liên tục tại "Running Man Việt Nam" mùa thứ 2 và đó cũng chính là biệt danh của nữ diễn viên Thúy Ngân.

Sau thành công của "Cây táo nở hoa" - bộ phim truyền hình Việt lập nhiều kỉ lục về lượt xem, Thúy Ngân lại một lần nữa chiếm "spotlight" tại "Running man Việt Nam". Không phải ngẫu nhiên mà cô nàng này lại được khán giả đặt cho biệt danh là "hoa săn mồi” bởi không chỉ có ngoại hình, Thúy Ngân còn thể hiện rõ khả năng nhập cuộc và "săn mồi" rất nhanh của mình trong cuộc chơi đòi hỏi rất nhiều về thể lực và sự khéo léo này.

Qua 3 tập đầu tiên, có thể thấy rõ, độ tự tin và quyết liệt chính là vũ khí lợi hại của Thúy Ngân trong chương trình. Cô nàng hoàn toàn không ngại đương đầu với các thử thách khó nhằn và cũng chẳng hề nao núng trước bất kỳ đối thủ kinh nghiệm nào. Thúy Ngân nói gì về biệt danh này? Chi tiết mời khán giả theo dõi video.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.