HLV Park Hang-seo điều chuyển Thanh Bình và Văn Xuân ở lại với U.22 Việt Nam

Minh Tân
Minh Tân
08/10/2021 23:18 GMT+7

Hai cầu thủ Nguyễn Thanh Bình và Lê Văn Xuân sẽ không theo đội tuyển Việt Nam sang Oman để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp tại vòng loại FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thanh Bình trong trận đấu với tuyển Trung Quốc

afp

Tối nay 8.10, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển ra sân bay quốc tế Dubai (UAE) để làm thủ tục cho chuyến bay lúc 2 giờ 15 sáng ngày 9.10 theo giờ địa phương để tới Oman. Trước khi sang Oman, HLV trưởng Park Hang-seo đã quyết định điều chuyển 2 cầu thủ trong số 5 cầu thủ thuộc lứa tuổi U.22 sang tuyển U.22 Việt Nam, hiện cũng đã có mặt tại UAE, để tập huấn chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2022.

Nhóm cầu thủ dự bị tập luyện trong ngày hôm nay cùng với trợ lý Lee Young-jin

vff

Hai cầu thủ ở lại với tuyển U.22 Việt Nam chính là tiền vệ Lê Văn Xuân và hậu vệ Nguyễn Thanh Bình. Ba cầu thủ còn lại gồm tiền vệ Lý Công Hoàng Anh, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh và thủ môn Nguyễn Văn Toản sẽ gia nhập đội U.22 Việt Nam sau khi kết thúc trận đấu với tuyển Oman vào ngày 12.10.

Buổi tập vui vẻ và đầy tiếng cười của tuyển Việt Nam

vff

Cũng trong hôm nay tại UAE, HLV Park Hang-seo đã chia các cầu thủ thành nhóm để tập luyện. Nhóm các cầu thủ đá chính ở trận gặp tuyển Trung Quốc sẽ ở lại khách sạn tập hồi phục. Nhóm các cầu thủ dự bị sẽ tiếp tục ra sân rèn giũa thêm các bài về kỹ chiến thuật dưới sự hướng dẫn của trợ lý Lee Young-jin.

Văn Toàn rất thoải mái trong buổi tập

vff

Những cầu thủ vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu với Trung Quốc như Công Phượng, Văn Toàn hay Tấn Tài…đều ra sân tập luyện với tiếng cười nhằm quên đi thất bại đáng tiếc trong ngày hôm qua. Trong khi đó, nhóm những cầu thủ như Đức Huy, Đức Chinh hay Việt Anh… cũng háo hức tập luyện và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với tuyển Oman.

Đức Huy rất tập trung trong buổi tập

vff

Theo kế hoạch, sau khi di chuyển sang Oman, tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo sẽ có quỹ thời gian 3 ngày với 3 buổi tập tại Muscat để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển của nước chủ nhà. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 20 giờ giờ địa phương ngày 12.10 (23 giờ VN) trên SVĐ Sultan Qaboos.

Những hình ảnh trong buổi tập của tuyển Việt Nam:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.