Ra mắt chương trình kết nối trao - nhận hỗ trợ trên ứng dụng An sinh

Phạm Thu Ngân
Phạm Thu Ngân
10/10/2021 07:17 GMT+7

Trung tâm an sinh TP.HCM (trụ sở tại Ủy ban MTTQ VN TP.HCM) ra mắt chương trình 'Thành phố nghĩa tình - Kết nối yêu thương' với chủ đề 'Triệu người có giúp nhiều người khó' trên ứng dụng An sinh.

Ngày 9.10, Ủy ban MTTQ VN TP.HCM tổ chức buổi lễ phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2021, diễn ra từ ngày 17.10 - 18.11 nhằm trao tặng kinh phí xây dựng nhà ở, phương tiện sinh kế cho hộ nghèo, khó khăn; đỡ đầu các sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi; hỗ trợ trẻ mồ côi do Covid-19...

Q.3, TP.HCM trao gói quà an sinh xã hội cho người dân gặp khó khăn vì Covid-19

MTTQ

Tại buổi lễ, Trung tâm an sinh TP.HCM (trụ sở tại Ủy ban MTTQ VN TP.HCM) ra mắt chương trình “Thành phố nghĩa tình - Kết nối yêu thương” với chủ đề “Triệu người có giúp nhiều người khó” trên ứng dụng An sinh.

Ứng dụng này được kỳ vọng sẽ là kênh tương tác trực tiếp, kết nối trao - nhận hỗ trợ dưới sự giám sát và điều phối của trung tâm. Cụ thể, trên ứng dụng sẽ có 3 gói yêu cầu hỗ trợ, gồm: gói túi an sinh là nhu yếu phẩm trị giá 300.000 đồng; gói tiền điện, nước, điện thoại trị giá 400.000 đồng; gói “combo” tiền điện, nước, điện thoại và túi an sinh trị giá 700.000 đồng.

Cũng tại buổi lễ, các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp đã ủng hộ cho Quỹ “Vì người nghèo” TP.HCM và quỹ của Trung tâm an sinh TP.HCM với số tiền hơn 14 tỉ đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.