Cận cảnh sân đấu, sân tập hoành tráng của Việt Nam, thầy Park cầu nguyện tại Oman

11/10/2021 06:02 GMT+7

Tuyển Việt Nam không còn phải lo lắng về chất lượng sân tập tại Oman và càng không phải bất an về sân thi đấu trận gặp đội chủ nhà tại lượt trận kế tiếp vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 12.10.

Trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam Nguyễn Sỹ Hiển cho biết, sân tập phụ tại tổ hợp thể thao Sultan Qaboos của TP.Muscat (Oman) do ảnh hưởng của cơn bão vào ngày 3.10 vừa qua nên không đạt chất lượng phục vụ buổi tập đầu tiên của thầy trò ông Park.

Thầy Park cầu nguyện trước buổi tập thứ 2 trên sân tập mới

HOÀNG QUÂN

Trợ lý Park Choong-kyun cho các cầu thủ khởi động

HOÀNG QUÂN

Thầy Park đi tất cao để chống muỗi

HOÀNG QUÂN

Quế Ngọc Hải (trái) đã tập luyện bình thường nhưng ông Park yêu cầu anh giữ gìn

HOÀNG QUÂN

Sân tập mới khá đẹp

HOÀNG QUÂN

Các thủ môn tập luyện

HOÀNG QUÂN

Dàn đèn đủ tiêu chuẩn

HOÀNG QUÂN

Mặt cỏ không quá xanh nhưng không bị xơ xác

HOÀNG QUÂN

Lãnh đội Đoàn Anh Tuấn đã đi tìm sân và rất may mắn, phía bạn vẫn còn có sân khác chất lượng tốt hơn. Ở buổi tập thứ 2, tuyển Việt Nam được chuyển sang địa điểm mới, tập trên mặt cỏ rất tốt và dàn đèn đủ tiêu chuẩn.

Trước khi bước vào tập luyện cùng tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã cầu nguyện ngay tại sân. Thầy trò ông đang hướng đến một kết quả tốt trước đội chủ nhà Oman. Trong buổi họp đội ngày 10.10, ông Park thừa nhận đội tuyển Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn, áp lực nên ông cần sự chung tay đồng lòng của tất cả mọi người.

Sân thi đấu trận đội Oman gặp tuyển Việt Nam tại tổ hợp Sultan Qaboos

HOÀNG QUÂN

Mặt cỏ rất đẹp

HOÀNG QUÂN

Đây là nơi mà 18 năm trước, đội U.23 Việt Nam đã quật ngã đội Hàn Quốc

HOÀNG QUÂN

Ghế trên khán đài sân được bố trí để phòng chống dịch bệnh Covid-19

HOÀNG QUÂN

Ông Park kể lại câu chuyện về đội tuyển Hàn Quốc thời kỳ mà ông làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink tại World Cup 2002. Trước thời điểm này, đội Hàn Quốc bị thất bại nhiều nhưng khi vào World Cup đã giành được thắng lợi đầu tiên trước đội Ba Lan và sau đó đã trải qua hành trình lịch sử để đứng thứ 4 thế giới.

Ông Park muốn đội tuyển Việt Nam giành được điểm số trong trận gặp đội Oman. Các học trò của ông sẽ có buổi tập làm quen sân vào tối 11.10. Một thông tin khác liên quan đến sân thi đấu chính Sultan Qaboos là Ban tổ chức Oman đã hoàn tất các công tác chuẩn bị. Cơ sở vật chất tại sân rất tốt, rất hoành tráng, mặt cỏ đẹp.

Cận cảnh mặt sân vừa bị ngập lụt do Oman bố trí cho đội tuyển Việt Nam

Đây chính là nơi mà 18 năm trước khi ông Nguyễn Sỹ Hiển cũng làm trưởng đoàn và trợ lý Nguyễn Thế Anh làm thủ môn, đội U.23 Việt Nam đã tạo địa chấn khi đánh bại đội tuyển Hàn Quốc - tứ đại anh hào tại World Cup 2022, với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Văn Quyến. Hy vọng, vào ngày 12.10, tuyển Việt Nam sẽ gặp may mắn tương tự.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.