Vị ‘khách hàng thập kỷ’ uống bia gần 20 năm bất ngờ trúng bóng vàng 1 tỉ đồng

11/10/2021 16:00 GMT+7

Anh L.T.N (ngụ tại quận 8, TP.HCM) vừa bất ngờ trở thành chủ nhân thứ 4 của quả bóng vàng Tiger trị giá 1 tỉ đồng.

Chia sẻ về câu chuyện may mắn của mình, anh N. cho biết: “Tôi đã quen uống bia Tiger gần 20 năm nay. Trong thời gian giãn cách vừa rồi, tôi thường cùng với bố nhâm nhi vài lon trong lúc trò chuyện”.

“Từ khi Tiger có chương trình khuyến mãi này, nhà tôi đã sưu tầm được cỡ vài chục nắp trúng thẻ cào điện thoại 20.000đ. Hôm đấy, đột nhiên người trong nhà kêu lên “nắp này không phải trúng 20.000đ đâu” rồi đưa chiếc nắp lon kỳ lạ tới chỗ tôi. Nhờ vậy, tôi mới biết mình đã trúng 1 tỉ đồng. Ngay hôm sau tôi gọi ngay vào đường dây nóng 19001845 (in trên lon bia) và được xác thực thông tin nhận giải” - anh N. kể lại giây phút may mắn đến với mình.

Tuy phải chờ đợi đến khi thành phố mở cửa trở lại mới nhận được giải thưởng, anh N. vẫn không giấu nổi niềm vui mừng khi tận tay nhận món quà bất ngờ Tiger Beer dành tặng cho vị “khách hàng thập kỷ”

Nắp lon trúng thưởng đầy bất ngờ của anh L.T.N

Trước đó, 3 quả bóng vàng Tiger đầu tiên đã được trao cho chị P.T.T.T ngụ tại Đồng Nai, anh N.D.D.C đến từ TP.Đà Nẵng và anh N.K.V ngụ tại huyện Bình Chánh - TP.HCM

Đại diện nhãn hàng cho biết hiện đã tìm được chủ nhân của quả bóng vàng thứ 5, là vị khách tại Tây Ninh, hiện đang trong quá trình liên hệ trao giải. Như vậy, đến nay đã có 5 quả bóng vàng và hơn 7.000 huy chương 1 chỉ vàng SJC 9999 tìm được chủ nhân may mắn. Vẫn còn đến 4 quả bóng vàng và gần 1.000 huy chương vàng, cùng hàng triệu thẻ cào điện thoại đang chờ đợi.

Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng khi việc tiếp cận hàng tiêu dùng ở nhiều nơi đang gặp khó khăn, thời gian đổi giải được kéo dài đến 17g ngày 31.12.2021. Cũng theo đó, trong bối cảnh các quy định về giãn cách đã dần được nới lỏng, tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đà Nẵng, Bình Phước và Tây Ninh, các điểm đổi giải đã hoạt động trở lại trong khi vẫn đảm bảo các quy định về an toàn.

Bật lon Tiger, giơ cao bóng vàng

Ảnh

Chương trình “Bật lon Tiger, giơ cao bóng vàng” do Tiger Beer triển khai với tổng giá trị giải thưởng đến hàng trăm tỉ đồng, được mở rộng ra 18 tỉnh thành: TP.HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đà Nẵng, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Cần Thơ, Hậu Giang, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Sóc Trăng, Trà Vinh và Bạc Liêu.

Giải thưởng nằm dưới nắp lon Tiger và Tiger Crystal thuộc phiên bản giới hạn có mẫu bao bì lon, thùng thiết kế khác biệt. Độc giả tham khảo thông tin qua hotline 19001845 hoặc truy cập https://www.facebook.com/TigerBeerVN.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.