Tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận chiến với Oman

12/10/2021 07:07 GMT+7

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân Sultan Qaboos, nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa tuyển Oman và tuyển Việt Nam lúc 23 giờ tối nay (12.10).

Sau các buổi tập ở sân phụ, đội tuyển Việt Nam được bố trí tập một buổi ở sân thi đấu chính thức để giúp các cầu thủ làm quen sân.

Trận tuyển Việt Nam gặp Oman: Hồ Tấn Tài thế chỗ Vũ Văn Thanh, tại sao không?

Sân Sultan Qaboos có sức chứa 34.000 người là sân mà tuyển Oman thường thi đấu. Đây cũng là nơi mà đội tuyển Việt Nam từng thắng Hàn Quốc 1-0 ở vòng loại Asian Cup 2004 với bàn thắng của Văn Quyến.

Tuyển Việt Nam làm quen sân thi đấu

VFF

Ban tổ chức trận đấu cũng chính thức thông báo mở cửa đón 50% khán giả nên người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm ăn ở Oman có cơ hội vào sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Theo đội trưởng Quế Ngọc Hải, mặt sân Sultan Qaboos rất tốt phù hợp với lối chơi kỹ thuật, phối hợp một chạm của tuyển Việt Nam.

Fan bất an khi tổ trọng tài Tây Á bắt trận tuyển Việt Nam gặp Oman

Quế Ngọc Hải cũng cho biết toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu vào tối nay với mục tiêu giành điểm đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo cũng nói rằng dù tuyển Việt Nam gặp khó khăn khi chưa có điểm nào, nhưng tinh thần các cầu thủ rất tốt và sẵn sàng cho trận gặp Oman.

HLV Park Hang-seo trao đổi với các cầu thủ trước buổi tập

VFF

Đây là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam có thể được làm mới nếu HLV Park Hang-seo cho Công Phượng, Tấn Tài hoặc các cầu thủ dự bị khác ra sân ngay từ đầu trận.

Phía Oman cũng đang khát điểm sau 2 trận thua trước Ả Rập Xê Út và Úc nên tuyên bố sẽ thắng Việt Nam để tiếp tục cuộc đua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.