Kylie Jenner nhận ‘gạch đá’ từ dân mạng vì chụp ảnh nude máu me

12/10/2021 15:01 GMT+7

Loạt ảnh Kylie Jenner khỏa thân ngồi giữa vũng máu giả khiến cho cộng đồng mạng sốc và thất vọng.

Mới đây, Kylie Jenner gây sốc khi đăng tải loạt ảnh khỏa thân máu me lên mạng xã hội Instagram. Nữ tỉ phú trẻ tuổi không mặc xiêm y, ngồi giữa vũng máu giả và tạo dáng gợi cảm.

Được biết, đây là bộ ảnh nhằm quảng bá cho sự kết hợp đặc biệt trong mùa Halloween của nhãn hàng mỹ phẩm Kylie Cosmetic do Kylie làm chủ với bộ phim kinh dị Nightmare on Elm street. Dù phục vụ cho mục đích kinh doanh nhưng bộ ảnh của Kylie Jenner khiến nhiều người cảm thấy ghê tởm.

Hình ảnh Kylie Jenner bê bết máu khiến nhiều người sợ hãi

instagram nv

Trên Instagram của Kylie Jenner, không những các “anti-fan” bộc lộ sự bức xúc với bộ ảnh mà chính người hâm mộ của cô nàng cũng bày tỏ sự thất vọng với cách marketing gây sốc này.

“Kinh tởm”, “ghê rợn” hay “rẻ tiền” là những từ ngữ mà cộng đồng mạng dùng để nhận xét về bộ ảnh này của nữ đại gia 24 tuổi. Một tài khoản bình luận: “Những bức ảnh này thực sự làm cho tôi khó chịu. Xin lỗi Kylie, tôi luôn nghĩ bạn là một cô gái vô cùng tài năng và thông minh. Vì sao lại phải hạ thấp hình ảnh bản thân mình như thế?”.

Trong khi đó, một người hâm mộ lại băn khoăn: “Sao cứ phải đem thân thể của mình ra để quảng cáo bán hàng theo kiểu gây sốc thế này nhỉ?”. “Chúng tôi đã quá chán ngán với bạo lực và máu me rồi, đừng làm kiểu này nữa”, người khác nói.

Kylie Jenner tạo hình ghê rợn để quảng bá cho dòng sản phẩm đặc biệt mùa Halloween

INSTGRAM NV

Bên cạnh đó, nhiều người còn phản ứng dữ dội trước bộ ảnh nude này của Kylie Jenner bởi nó được thực hiện ngay trong lúc cô đang mang thai đứa con thứ hai với Scott Travis. Đã là mẹ của hai con nhưng Kylie Jenner vẫn rất ưa chuộng phong cách sexy và thường xuyên thực hiện những bộ ảnh khoe thân táo bạo. Vẻ đẹp hoang dã và phóng khoáng của cô được rất nhiều người yêu thích.

Khi thành lập nhãn hàng mỹ phẩm riêng, Kylie Jenner cũng thường xuyên đích thân chụp ảnh quảng bá cho các sản phẩm. Người mẫu 24 tuổi rất biết tận dụng sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của mình để phát triển Kylie Cosmetics từ một nhãn hàng nhỏ trở thành một đế chế mỹ phẩm, giúp cô trở thành tỉ phú ở tuổi đôi mươi. Hiện, tài khoản Instagram của Kyllie Jenner cũng thuộc hàng top những tài khoản người nổi tiếng có nhiều người theo dõi nhất với hơn 275 triệu “follower”. Tuy nhiên trong lần này, Kylie Jenner có lẽ đã đi quá trớn với bộ ảnh nude kinh dị, gây mất thiện cảm trong mắt người hâm mộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.