Nổ trạm khí hóa than ở Bắc Ninh, 3 người chết 6 người bị thương

12/10/2021 21:53 GMT+7

Công an đang điều tra một vụ nổ nghiêm trọng xảy ra tại nhà máy gạch ốp lát ở Bắc Ninh khiến 3 người chết, 6 người bị thương, xảy ra vào chiều 12.10.

Tối 12.10, Sở TT-TT tỉnh Bắc Ninh cho biết, Công an tỉnh Bắc Ninh đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một vụ nổ đặc biệt nghiêm trọng khiến 9 người thương vong. Vụ việc xảy ra vào 16 giờ chiều cùng ngày tại Công ty cổ phần gạch ốp lát BNC, đặt tại Khu công nghiệp Quế Võ 2 (xã Ngọc Xá, H.Quế Võ, Bắc Ninh).

Trạm khí hóa nơi xảy ra vụ nổ

N.C

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh và các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cấp cứu người bị nạn và điều tra nguyên nhân.

Theo Sở TT-TT Bắc Ninh, kết quả điều tra bước đầu cho thấy vụ nổ kể trên là vụ nổ khí hóa than tại trạm khí hóa than của Công ty cổ phần gạch ốp lát BNC.

Vụ nổ làm 3 người tử vong, gồm L.V.H (36 tuổi), N.V.T (26 tuổi) và N.K.T (41 tuổi). 6 người bị thương gồm H.V.H (45 tuổi), H.V.T (40 tuổi), Đ.V.C (35 tuổi), N.V.V (36 tuổi), N.V.D (37 tuổi), và N.B.C (43 tuổi).

Lực lượng chức năng phun nước làm mát trạm khí hóa than

N.C

Trong ngày 12.10, lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng và Công ty cổ phần gạch ốp lát BNC thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các nạn nhân và gia đình các nạn nhân tử vong, đồng thời giao cho Công an tỉnh Bắc Ninh khẩn trương làm rõ nguyên nhân của vụ nổ nghiêm trọng này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.