Người đàn ông tử vong tại nhà riêng, bị cắt mất bộ phận sinh dục

13/10/2021 11:10 GMT+7

Công an tỉnh Yên Bái đang điều tra việc một người đàn ông tử vong tại nhà riêng. Người này tử vong trong trạng thái mặc áo, không mặc quần và bị cắt mất bộ phận sinh dục.

Trưa 13.10, trao đổi với Thanh Niên, ông Tăng Thành Công, Chủ tịch UBND xã Hán Đà (H.Yên Bình, Yên Bái), cho biết Công an H.Yên Bình đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra nguyên nhân một người đàn ông trên địa bàn tử vong, bị cắt mất bộ phận sinh dục.

Người đàn ông ở Yên Bái chết tại nhà trong đêm, bị cắt mất bộ phận sinh dục

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc

Chụp màn hình

Theo ông Công, khoảng 19 giờ tối qua, 12.10, UBND xã Hán Đà nhận tin báo của người dân về việc phát hiện ông Phạm Đức Y (50 tuổi, trú tại địa bàn) tử vong tại khu vực bếp của gia đình. Chính quyền xã đã cử lực lượng xuống hiện trường, đồng thời báo Công an H.Yên Bình về tổ chức điều tra.

Ông Công cho biết, khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, ông Đ. tử vong trong khu vực bếp, nằm hơi ngả vào tường và chỉ mặc áo, không mặc quần. Đáng chú ý, ông Đ. bị cắt mất bộ phận sinh dục.

“Tới trưa nay, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy phần bộ phận sinh dục bị cắt của ông Đ.”, ông Công thông tin.

Theo ông Công, nạn nhân có vợ và 2 con nhưng đều đã xuống Hà Nội làm việc. Thời điểm xảy ra sự việc ông Đ. ở nhà một mình.

Lãnh đạo địa phương cho biết, ông Đ. tính cách hòa thuận, chưa có tiền án tiền sự và hay uống rượu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.