Vụ bí thư xã 'thân mật' nữ công chức trong toilet: Chỉ định cán bộ khác làm Bí thư Đảng ủy xã Nhị Long Phú

Bắc Bình
Bắc Bình
13/10/2021 15:11 GMT+7

Sau khi sự việc 'thân mật' với nữ công chức xã trong toilet bị phát hiện, ông L., một lãnh đạo Đảng ủy xã Nhị Long Phú, H.Càng Long, Trà Vinh không đến cơ quan.

Ngày 13.10, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết, bà Bùi Thị Bé Ba, Phó bí thư Đảng ủy xã Nhị Long Phú, H.Càng Long (Trà Vinh), đã giới thiệu mẫu chữ ký của ông Trần Văn An, Huyện ủy viên, Phó ban Tuyên giáo Huyện ủy Càng Long. Trong thông báo giới thiệu chữ ký, bà Bé Ba cho biết ông Trần Văn An đã được Huyện ủy Càng Long chỉ định giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy xã Nhị Long Phú nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tuy vậy, ông An chưa về Đảng ủy xã Nhị Long Phú làm việc và Huyện ủy Càng Long cũng chưa tổ chức công bố quyết định chỉ định cán bộ như thông báo của Đảng ủy xã Nhị Long Phú.

Nhiều cán bộ, công chức và đảng viên ở xã Nhị Long Phú, cho biết trong khoảng một tuần qua, họ không thấy ông N.V.L, Bí thư Đảng ủy xã này, đến cơ quan làm việc, nhưng cũng chưa thấy quyết định về việc miễn nhiệm, điều động, luân chuyển cán bộ nào từ Huyện ủy Càng Long liên quan đến ông N.V.L.

Như Thanh Niên đã thông tin, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Càng Long đang làm việc với ông N.V.L. liên quan đến dư luận về việc xảy ra vào khoảng 2 tuần trước, khi đó, ông L., được cho là đã có hành động “thân mật” với một nữ công chức xã. Sự việc diễn ra trong toilet nhà người bạn ông L., ở ấp Dừa Đỏ, xã Nhị Long Phú ngay sau tiệc nhậu.

Sau khi sự việc được phát hiện, tất cả 4 người tham gia tiệc nhậu đều bị Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 H.Càng Long ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính do vi phạm về giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng. Những người bị phạt gồm: ông L., nữ công chức "thân mật" với ông L. trong toilet, một nữ công chức khác và chủ nhà.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.