Mâu thuẫn lên đỉnh điểm, cái kết nào cho ‘Điệu cha cha cha làng biển’?

13/10/2021 14:58 GMT+7

Chỉ còn 2 tập nữa Điệu cha cha cha làng biển sẽ kết thúc, nhưng chuyện tình của Hong Doo Sik (Kim Seon Ho) và Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) đang đối mặt với "sóng gió" khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

Tập 13 và 14 Điệu cha cha cha làng biển (Hometown Cha Cha Cha) đánh dấu bước ngoặt lớn trong mối quan hệ yêu đương giữa Hong Doo Sik (Kim Seon Ho) và Yoon Hye Jin (Shin Min Ah).

Hong Doo Sik và Yoon Hye Jin sau khi vượt qua những hiểu lầm lại phải đối mặt thêm sóng gió khác

POSTER PHIM

Hong Doo Sik và Yoon Hye Jin đã cùng vượt qua những hiểu lầm và bắt đầu mở lòng với nhau hơn. Tuy nhiên, đây cũng chính là thời điểm quá khứ bi thương của Hong Doo Sik được đưa ra ánh sáng.

Hóa ra, trước khi về sống tại làng Gongjin, Hong Doo Sik từng là một chàng trai đầy tham vọng, làm việc tại một công ty quản lý tài sản ở Seoul. Song, Hong Doo Sik đã mắc sai lầm, gián tiếp khiến người đàn anh thân thiết Park Jeong U (Oh Eui Sik) qua đời để lại vợ cùng con thơ. Ngoài ra, Hong Doo Sik cũng là nguyên nhân đẩy nhân viên bảo vệ Kim Gi Hun (Kim Hak Sun) lâm vào cảnh liệt nửa người.

Hong Doo Sik mang mặc cảm tội lỗi vì nghĩ bản thân phá hoại gia đình Park Jeong U

CẮT TỪ CLIP

Từ đó, Hong Doo Sik trở thành mục tiêu trút giận của người nhà Park Jeong U và Kim Gi Hun. Anh mang mặc cảm tội lỗi, hoàn toàn tuyệt vọng và lạc lối.

Điều này lý giải vì sao Hong Doo Sik lại quyết định trở về quê hương Gongjin và làm nhiều công việc bán thời gian không có kế hoạch, xem chuyện giúp đỡ mọi người trở thành niềm vui của mình thời gian qua.

Yoon Hye Jin ngỡ ngàng khi biết được quá khứ của bạn trai

poster phim

Đáng tiếc, những hành động năm xưa của Hong Doo Sik vẫn bị vạch trần. Thậm chí, con trai của ông Kim Gi Hun là Kim Do Ha (Lee Suk Hyeong) còn thẳng tay đánh Hong Doo Sik trước mặt mọi người làng Gongjin, đẩy mạch phim Điệu cha cha cha làng biển lên cao trào.

Quá khứ sai lầm của Hong Doo Sik khiến Yoon Hye Jin lẫn khán giả bàng hoàng. Riêng Yoon Hye Jin, cô bắt đầu hoang mang và mất niềm tin vào bạn trai sau khi biết sự thật. Hong Doo Sik cũng chọn cách xa lánh người yêu vì tự ti. Khán giả lo lắng tình cảm giữa Hong Doo Sik và Yoon Hye Jin sẽ không thể có kết quả tốt đẹp sau biến cố này.

Phần lớn người xem đều hy vọng cặp đôi sẽ có cái kết có hậu

cắt từ clip

Điệu cha cha cha làng biển chỉ còn 2 tập nữa sẽ chính thức kết thúc. Dù vậy, 2 tập phim mới nhất lại cho thấy tuyến tình cảm giữa Hong Doo Sik và Yoon Hye Jin đang theo chiều hướng tiêu cực, làm người hâm mộ thấp thỏm.

Khán giả cũng mong Hong Doo Sik được tha thứ để anh có thể vượt qua cảm giác tội lỗi và dành phần đời còn lại bên Yoon Hye Jin. Tuy nhiên, một bộ phận dân mạng nghi ngờ Hong Doo Sik có thể sẽ quyết định sống cô đơn vì không muốn liên lụy đến Yoon Hye Jin hay bất kỳ cô gái nào khác.

Khán giả Điệu cha cha cha làng biển bất ngờ với tình tiết Cho Hui (phải) thích Yeo Hwa Jeong

cắt từ phim

Ngoài Hong Doo Sik, số phận của cô giáo Yoo Cho Hui (Hong Ji Hee) trong phim cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm. Cho Hui thật ra lại có cảm tình với bà chủ quán gỏi Yeo Hwa Jeong (Lee Bong Ryun). Cú “bẻ lái” gắt này đã gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua. Đáng tiếc, Cho Hui đành phải che giấu tất cả và chỉ mong Yeo Hwa Jeong êm ấm bên chồng con. Người xem hy vọng Yoo Cho Hui cũng sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Điệu cha cha cha làng biển nói lời tạm biệt với khán giả vào tập 16, phát sóng tối 17.10 trên tvN.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.