Thu Hoài bị nhầm là hoa hậu trộm đồng hồ Rolex 2 tỉ

14/10/2021 09:59 GMT+7

Bị một trang tin dùng hình ảnh minh họa cho bản tin 'Hoa hậu trộm đồng hồ Rolex', Hoa hậu Thu Hoài bức xúc, đòi kiện vì gây ảnh hưởng nghiệm trọng đến danh dự, nhân phẩm.

Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng khi bị nhầm là Hoa hậu trộm đồng hồ Rolex

FBNV

Hoa hậu Thu Hoài bức xúc khi bị một trang tin sử dụng hình ảnh trái phép gây ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm. Thay vì lấy hình ảnh nhân vật, phía này lại dùng ảnh của cô để minh họa cho vụ một hoa hậu bị bắt vì trộm đồng hồ Rolex đang xôn xao dư luận.

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp còn phẫn nộ khi trang này ghi chú thích trong hình của cô với dòng chữ: "Lợi dụng bạn trai ngủ say, cô gái đánh tráo đồng hồ Rolex 2 tỉ đồng để bán trả nợ".

Sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Điều này khiến cô hoang mang và “khủng hoảng” khi bị hiểu lầm là “kẻ cắp”.

Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 bày tỏ: “Bản thân tôi và gia đình đang bị khủng hoảng nặng nề, đặc biệt là các con tôi đang đi học. Chúng sẽ phải giải thích, đối mặt ra sao trước thông tin kinh khủng "mẹ mình là kẻ cắp" , "cặp kè với người khác để ăn cắp đồng hồ trả nợ" được lan tỏa bởi một cơ quan truyền thông có giấy phép hẳn hoi?”.

Hoa hậu Thu Hoài cho biết bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau vụ việc

FBNV

Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Hoa hậu Thu Hoài cho biết: “Bạn bè, gia đình và đồng nghiệp nhắn gọi tôi suốt vì lo lắng. Riêng bản thân tôi cũng rất lo vì dịch như vậy để quay lại công việc đã khó mà giờ còn bị như thế. Tôi lo khách hàng và đối tác không hiểu, nhìn mình như một con người phạm pháp. Họ sẽ nghĩ nhân cách như thế thì chắc sự nghiệp có cố gắng mấy cũng sẽ không vực dậy nổi”. Phía nữ doanh nhân cũng khẳng định đã lập vi bằng, thu thập đầy đủ các chứng cứ để sẵn sàng đưa cơ quan truyền thông này ra trước pháp luật.

Sau khi đăng đàn phản ánh, trang tin này đã trực tiếp liên hệ và xin lỗi Thu Hoài với lý do “sự cố ngoài mong muốn này đến từ một kỹ thuật viên không am tường showbiz”. Đồng thời, phía này cũng đăng tải clip đính chính và bồi thường mọi chi phí về việc thuê luật sư của cô.

Trước đó, hôm 12.10, Hoa hậu Lã Kỳ Anh bị Cơ quan CSĐT Công an Q.3 (TP.HCM) phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM tạm giữ để điều tra về hành vi "trộm cắp tài sản" là chiếc đồng hồ Rolex.

Lã Kỳ Anh từng đăng quang hoa hậu, mong muốn trở thành 'đả nữ'

Theo điều tra, Lã Kỳ Anh và N.M.T quen nhau qua mạng, sau đó dần trở nên thân thiết. Khi được người yêu giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu, trong đó có chiếc Rolex hơn 2 tỉ đồng, cô lên kế hoạch đánh tráo rồi chia tay. Miss Vietnam Continents 2018 lén chụp ảnh, nhờ người tìm mua đồ nhái với giá hơn 13 triệu đồng. Ngày 11.9, Kỳ Anh đến nhà người yêu thực hiện mưu đồ. Trong lúc đối phương ngủ say, cô lén đánh tráo, sau đó tìm cớ giận dỗi rồi chia tay. Sau đó, đối tượng này nhờ bạn bè rao bán trên mạng và bị công an phát hiện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.