Điều tra nguyên nhân điện thoại nổ khiến học sinh tử vong khi đang học online

Khánh Hoan
Khánh Hoan
15/10/2021 15:53 GMT+7

Công an H.Nam Đàn (Nghệ An) đang điều tra nguyên nhân vụ nổ điện thoại , khiến 1 học sinh lớp 5 tử vong khi đang học trực tuyến.

Chiều 15.10, thông tin từ Công an H.Nam Đàn cho biết, cơ quan này đang điều tra nguyên nhân vụ nổ điện thoại khiến học sinh lớp 5 tử vong khi đang học trực tuyến tại nhà.

Sau khi sự việc xảy ra, công an phối hợp với Viện Kiểm sát H.Nam Đàn khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc.

Kết quả khám nghiệm ban đầu xác định, chiếc điện thoại phát nổ khi đang cắm sạc thuộc dòng máy Samsung J6 plus, màu đen, được mua từ năm 2017.

Sáng nay, ông Thái Văn Thành, Giám đốc Sở GD-ĐT Nghệ An, đã đến nhà học sinh gặp nạn N.V.Q (lớp 5, Trường Tiểu học Nam Anh) tại xã Nam Anh (H.Nam Đàn) động viên, chia sẻ với gia đình.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT Nghệ An đến chia sẻ với gia đình học sinh gặp nạn

ctv

Trao đổi với phóng viên, ông Thành cho biết, ban đầu ông có nghe thông tin học sinh này bị bỏng nặng do cháy xăng nên ông đã đề nghị nhà trường kiểm tra xem giáo viên có yêu cầu học sinh thực hành thí nghiệm liên quan đến xăng hay không.

Tuy nhiên, nhà trường cho biết chiều 14.10, lớp này chỉ học môn tiếng Việt và môn toán, không có việc thực hành thí nghiệm nào.

Ông Thành cũng cho biết, sau sự việc đau lòng này, Sở đã có văn bản chỉ đạo các nhà trường phối hợp với phụ huynh có các biện pháp để đảm bảo an toàn cho học sinh trong quá trình học trực tuyến.

Như Thanh Niên đã thông tin, chiều 14.10, em N.V.Q. đang học trực tuyến tại nhà bằng điện thoại đang cắm sạc thì điện thoại bất ngờ phát nổ, lửa phát ra cháy lan vào áo quần khiến nạn nhân bị bỏng nặng. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.