Đắk Lắk: Phá đường dây cá độ bóng đá giao dịch mỗi ngày hơn 2 tỉ đồng

16/10/2021 16:58 GMT+7

Mua 2 tài khoản cá độ bóng đá trên mạng internet, Văn Chín (H.Krông Năng, Đắk Lắk) chia nhỏ thành nhiều tài khoản con và giao cho đường dây tổ chức cá độ, giao dịch mỗi ngày hơn 2 tỉ đồng.

Liên quan vụ triệt phá một đường dây cá độ bóng đá, ngày 16.10, tin từ Công an H.Krông Năng (Đắk Lắk) cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố 15 bị can (trú ở các huyện Krông Năng, Krông Pắk và Ea Kar, Đắk Lắk) về các hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Các bị can tại cơ quan công an

công an cung cấp

Trước đó, Công an H.Krông Năng phối hợp với Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Đắk Lắk triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng internet trên địa bàn huyện này có sự tham gia của các bị can trên.

Theo điều tra ban đầu, Văn Chín (39 tuổi, trú xã Tam Giang, H.Krông Năng) cầm đầu đường dây cá độ. Trước khi bị bắt giữ, Chín liên lạc với một người (chưa rõ nhân thân, lai lịch) ở TP.HCM mua 2 tài khoản cá độ bóng đá trên mạng internet rồi về giao lại 1 tài khoản cho Phan Anh Quân (31 tuổi, trú H.Krông Năng) quản lý.

Còn lại 1 tài khoản được Chín chia nhỏ làm 26 tài khoản con và giao cho các đối tượng trong đường dây để tham gia cá độ bóng đá với các con bạc. Trung bình mỗi ngày, đường dây này giao dịch cá độ bóng đá trên 2 tỉ đồng.

Theo Công an H.Krông Năng (Đắk Lắk), đây là vụ đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá lớn nhất từ trước đến nay mà lực lượng công an triệt phá trên địa bàn huyện; phương thức hoạt động của đường dây rất tinh vi, các nghi phạm tận dụng triệt để các tiện ích của công nghệ, mạng xã hội…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.