Vợ cũ làm điều đặc biệt cho NSND Công Lý sau hơn 2 tháng ông nhập viện

17/10/2021 10:24 GMT+7

MC Thảo Vân cùng nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng sinh nhật và mong NSND Công Lý sớm hồi phục sức khỏe để trở lại sân khấu.

NSND Công Lý đón tuổi mới bên cạnh vợ và đồng nghiệp

FBNV

Hôm 16.10, Minh Tít chia sẻ hình ảnh mừng sinh nhật NSND Công Lý trong bệnh viện. Kèm theo đó, nam diễn viên nhắn nhủ đến đàn anh: “Chỉ mong "đại ca" mạnh khỏe, phấn khởi thế này là vui rồi". Trong ảnh, ngoài Minh Tít còn có sự xuất hiện của Doãn Quốc Đam và nhiều đồng nghiệp khác. Mọi người chuẩn bị bánh sinh nhật để mừng tuổi mới “cô Đẩu" của Gặp nhau cuối năm.

Cùng thời điểm này, MC Thảo Vân đăng hình con trai và Ngọc Hà đến mừng sinh nhật nghệ sĩ Công Lý trong bệnh viện. Kèm theo đó, cô viết: "Mong mọi điều tốt lành nhất đến với bố Tít. Tuổi mới bình an nhé, khỏe nhanh nào còn về tập Táo Quân". Dù đã "đường ai nấy đi" song hai nghệ sĩ vẫn giữ mối quan hệ văn minh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Các đồng nghiệp dành thời gian đến chúc mừng sinh nhật NSND Công Lý

FBNV

Trong loạt ảnh được chia sẻ, NSND Công Lý phải ngồi xe lăn. So với trước đây, ngoại hình của diễn viên Những cô gái trong thành phố có phần gầy hơn song ông vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ khi đón nhận món quà từ phía đồng nghiệp. Một nguồn tin cho biết hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý chuyển biến tốt và đang bình phục.

Dưới bài viết, nhiều người gửi lời chúc sức khỏe đến NSND Công Lý, đồng thời mong nam nghệ sĩ sớm phục hồi để trở lại với nghệ thuật, cống hiến nhiều tác phẩm hay cho khán giả. Một tài khoản chia sẻ: “Chúc mừng sinh nhật anh. Chúc anh sớm bình phục 100% để tiếp tục công việc yêu quý”. Diễn viên Thúy Hà nhắn nhủ: “Mau khỏe về còn tưng bừng với nhà hát anh nhé". “Chúc chú mau khỏe, có thật nhiều vai diễn ấn tượng. Sắp Tết rồi, về làm cô Đẩu thôi".

Hình ảnh NSND Công Lý bên cạnh con trai

FBNV

Hồi tháng 7.2021, thông tin nghệ sĩ NSND Công Lý nhập viện khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng. Thời điểm đó, người đại diện cho biết diễn viên Những cô gái trong thành phố trượt chân ngã tại nhà riêng vào tối 21.7 và được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Kể từ đó, thông tin về tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ gần như được giữ kín. Vì vậy, hình ảnh mới của Công Lý bên các đồng nghiệp khiến khán giả an tâm hơn về sức khỏe hiện tại của ông.

Quản lý bác tin đồn NSND Công Lý đột quỵ

Nghệ sĩ Công Lý sinh năm 1973, hiện là Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội. Nam nghệ sĩ ghi dấu ấn với khán giả bởi khả năng diễn xuất ấn tượng trong nhiều vở kịch và các dự án phim như Hoa hồng trên ngực trái, Những cô gái trong thành phố, Hương vị tình thân… Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến hình ảnh Bắc Đẩu trong chương trình Gặp nhau cuối năm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.