Ngọc Sơn làm rõ phát ngôn 'rất giận' Hồ Văn Cường vì chưa làm tròn chữ hiếu

17/10/2021 08:16 GMT+7

Nói với Thanh Niên , Ngọc Sơn phủ nhận chuyện giận Hồ Văn Cường vì chữ hiếu. Phía nam ca sĩ cho rằng thông tin này có thể gây hiểu lầm trong dư luận, ảnh hưởng đến tên tuổi của anh.

Ngọc Sơn khẳng định không đưa ra phát ngôn liên quan đến Hồ Văn Cường như thông tin chia sẻ trên mạng xã hội

FBNV/Chụp màn hình

Những ngày qua, thông tin về Hồ Văn Cường sau khi ca sĩ mẹ nuôi qua đời nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thời điểm này, Long Nhật liên tục có những buổi livestream để bày tỏ quan điểm của mình về vụ việc. Mới đây, giọng ca Tóc em đuôi gà gây chú ý khi tiết lộ danh ca Ngọc Sơn đang rất giận vì Hồ Văn Cường chưa làm tròn chữ hiếu.

Vào thời điểm phát ngôn của Ngọc Sơn qua lời kể của Long Nhật được chia sẻ trên mạng xã hội và gây tranh cãi, phía nam ca sĩ đã có những phản hồi chính thức vào tối 16.10. Ngọc Sơn khẳng định những từ ngữ như “giận", “ghét" không bao giờ có từ cửa miệng của anh. Nam ca sĩ nói thêm: “Cả cuộc đời này để dành báo hiếu, tập thể thao, rèn luyện nhiều ngoại ngữ, những tinh hoa của thế giới, sáng tác và cống hiến hết mình… không có thời gian và không dám liên quan, dính líu đến chuyện khác".

Nam ca sĩ mong mọi người bình tĩnh trước những thông tin không đúng

TL

Giọng ca Đêm cuối mong mọi người bình tĩnh trước những thông tin không đúng. Anh nhắn nhủ: “Khi nào chính miệng Ngọc Sơn nói ra và tuyên bố thì mới là chính xác. Kính mong những yêu thương bình luận ôn hòa, không đả kích bất kỳ một ai".

Ngọc Sơn tiết lộ chuyện cùng Bầu Thụy giúp đỡ Hồ Văn Cường

Trao đổi với Thanh Niên, phía Ngọc Sơn cũng khẳng định thông tin ca sĩ Long Nhật chia sẻ là hoàn toàn không đúng, có thể gây hiểu lầm trong dư luận, ảnh hưởng đến tên tuổi của Ngọc Sơn. Người đại diện của giọng ca Đêm cuối nói thêm: “Anh Sơn không hề giận, ghét Hồ Văn Cường như thông tin đăng tải. Những gì chưa được kiểm chứng hay chưa được xác thực từ phía Ngọc Sơn đều là những thông tin không chính xác”.

Cũng liên quan đến Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn cho biết Bầu Thụy - em trai kết nghĩa có nhờ anh tìm cách liên lạc với con nuôi Phi Nhung để giúp đỡ. "Ngọc Sơn có chuyển lại với trợ lý tìm cách liên lạc giúp đỡ theo đúng tâm nguyện của hai anh em", phía nam ca sĩ cho hay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.