Điểm khác biệt rất lợi hại của U.23 Việt Nam so với tuyển Việt Nam

17/10/2021 06:43 GMT+7

Đội tuyển U.23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đang dần hoàn thiện các mảng miếng tấn công để chuẩn bị bước vào vòng loại U.23 châu Á 2022.

Tối 16.10, đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập luyện tại sân tập thuộc tổ hợp thể thao NAS Sports Complex (UAE). Tại buổi tập này, các cầu thủ đã được HLV Park Hang-seo luyện các bài tấn công và phòng ngự để chuẩn bị bước vào cuộc chiến tại vòng loại U.23 châu Á.

HLV Park Hang-seo hướng dẫn kỹ thuật cho các cầu thủ

VFF

Khác với đội tuyển Việt Nam do không có quân xanh nên phải tập chay, U.23 Việt Nam may mắn hơn khi sau trận giao hữu hòa 1-1 với Tajikistan, và tiếp tục có trận đấu giao hữu với Kyrgyzstan vào tối nay 17.10.

Những trận giao hữu trước các quân xanh chất lượng là lợi thế của U.23 Việt Nam, họ sẽ lợi hại hơn vì có cơ hội để hoàn thiện các mảng miếng tấn công của mình để sẵn sàng bước vào giải.

Sau trận giao hữu này, HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị thi đấu Vòng loại U.23 châu Á.

Từ ngày có mặt HLV Park Hang-seo, U.23 Việt Nam tập luyện năng nổ hẳn lên. HLV người Hàn Quốc cũng rèn giũa nhiều các bài tập chiến thuật tấn công đa dạng để các cầu thủ trẻ có thể giành chiến thắng ở các trận đấu sắp tới. Khác với tuyển Việt Nam, U.23 tập tấn công nhiều hơn, chứ không mãi rèn các pha phòng ngự phản công.

Được phân công trả lời phỏng vấn, tiền đạo Trần Bảo Toàn bày tỏ: “Toàn đội đang cố gắng để có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U.23 châu Á 2022. Các bài tập tấn công do HLV Park Hang-seo hướng dẫn được các cầu thủ tập luyện rất tốt nên chúng tôi sẽ tự tin khi nhập cuộc”.

Các cầu thủ U.23 Việt Nam tập các bài tấn công

VFF

Bảo Toàn cũng nói rằng anh rất thần tượng Văn Toàn trên đội tuyển quốc gia, nên sẽ lấy hình ảnh Văn Toàn để học hỏi phấn đấu.

21 giờ tối nay (17.10, giờ Việt Nam), đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Kyrgyzstan tại sân The Sevens Dubai (UAE).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.