HLV Solskjaer vẫn không bị sa thải nếu M.U... tiếp tục thua

Tây Nguyên
Tây Nguyên
17/10/2021 06:29 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang cảm thấy sức nóng ngày càng cao sau khi M.U lại gây thất vọng với trận thua 2-4 trên sân Leicester ở vòng 8 Ngoại hạng Anh tối 16.10.

Trận thua thứ 2 ở Ngoại hạng Anh khiến M.U (14 điểm) rớt khỏi tốp 4, kém đội đầu bảng Chelsea 5 điểm. HLV Solskjaer một lần nữa phải chịu áp lực rất lớn sau khi M.U có một màn trình diễn tồi tệ trước Leicester. Làn sóng kêu gọi sa thải chiến lược gia người Na Uy tiếp tục được thúc đẩy bởi người hâm mộ M.U trên Twitter.

HLV Solskjaer thất vọng khi M.U thua Leicester

afp

Tuy nhiên, theo nguồn tin của báo giới Anh, ban lãnh đạo M.U sẽ không sa thải Solskjaer ngay cả khi “Quỷ đỏ” tiếp tục nhận các kết quả bất lợi trong các trận đấu sắp tới. Theo đó, trong 9 trận đấu quốc nội sắp tới, đội chủ sân Old Trafford sẽ đụng độ Liverpool, Man City, Chelsea, Tottenham và Arsenal.

HLV Solskjaer đáp trả cực gắt vụ Ronaldo đá chính trước trận Leicester - Manchester United

Tờ The Athletic tiết lộ, gia đình Glazer - chủ sở hữu CLB M.U - không có kế hoạch thay đổi chiến lược của CLB sau khi hậu thuẫn rất nhiều cho nhà cầm quân người Na Uy vào mùa hè vừa qua. Tờ này nói thêm rằng, ban lãnh đạo vẫn tin Solskjaer có đủ khả năng để dẫn dắt M.U vượt qua thời điểm khó khăn.

Fernandez và Ronaldo bất lực để tìm kiếm bàn gỡ cho M.U

afp

Sau thất bại trước Leicester, HLV Solskajer thừa nhận ông không có lời biện minh nào cho màn trình diễn tệ của đội sau khi tay trắng rời sân King Power. “Nhìn lại trận đấu, 4 bàn thua mà chúng tôi đã để thủng lưới là rất tệ. Với màn trình diễn ở trận này, chúng tôi không xứng đáng tiếp tục có chuỗi trận bất bại trên sân khách (trước đó M.U đang có chuỗi 29 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh). Tôi chọn đội hình, Harry Maguire không có phản ứng gì và tôi sẽ chịu trách nhiệm nếu điều đó không thành công. Nếu chúng tôi để thủng lưới 4 bàn, đó là do tôi đã đưa ra một quyết định tồi”, HLV Solskjaer nói sau trận.

Leicester (áo xanh) đã chơi lấn lướt ở hiệp 2

afp

Chiến lược gia người Na Uy sau đó dọa sẽ loại một số ngôi sao chơi dưới sức ở trận thua Leicester: “Gần đây chúng tôi không có phong độ cao, mất quá nhiều điểm và đó là điều chúng tôi phải nhìn lại. Chúng tôi có thể phải thay đổi và cần thêm nhân tố nào? Chúng ta cần gì? Tôi có nhiều cầu thủ giỏi. Fred, Edinson Cavani, các bạn sẽ nhớ họ. Tôi không bào chữa cho đội hình mà tôi đã chọn, họ là những cầu thủ hàng đầu nhưng không phát huy hiệu quả. Dù cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi là David (de Gea) nhưng đội vẫn để thủng lưới 4 bàn".

Ronaldo cho Messi hít khói về khoản này, vua bóng đá Pele thì...quá đỉnh!

Sau trận này, M.U sẽ tiếp tục gặp thách thức khác khi đón tiếp Atalanta trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 bảng F Champions League vào giữa tuần tới. Một kết quả xấu nữa ở Old Trafford sẽ khiến HLV Solskjaer khó tồn tại lâu trên băng ghế chỉ đạo M.U.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.