Lê Lộc bất ngờ 'nổi quạu' với người chơi vì bị 'cà khịa' kiến thức

17/10/2021 14:00 GMT+7

Bị người chơi 'cà khịa' kiến thức, đòi đổi ghế cố vấn, Lê Lộc 'nổi quạu' khiến mọi người được phen bật cười.

Lê Lộc có màn phản ứng bất ngờ trước người chơi

Chụp màn hình

Tập 49 Tỷ lệ may mắn lên sóng ngày 17.10 trên kênh VTV3 với sự đồng hành của Lê Lộc và Hoàng Phi. Chương trình tuần này còn có sự tham gia của 4 diễn viên trẻ là Thanh Nhàn, Him Phạm (Đội Vui vẻ) và Tuấn Kiệt, Trung Hiếu (Đội Xui cả năm).

Ở màn chào sân, khi vừa bước ra sân khấu, Hoàng Phi khép nép sau lưng Lê Lộc khiến MC Võ Tấn Phát thắc mắc. Sau đó, nam diễn viên hài hước giải thích rằng vì “chen lên" không kịp nên anh đành đứng phía sau. MC hỏi thêm: “Lúc nãy ở trong cánh gà, em thấy 2 người tập tành nhiều động tác lắm mà. Sao ra đây không phối hợp gì hết vậy?”. Hoàng Phi liền trả lời: “Phối hợp là phải đi chung. Còn Lộc cứ băng qua, băng lại, Phi đi theo muốn chết luôn”. Ngay sau đó, Hoàng Phi được hỏi thăm về cuộc sống sau một tuần gặp lại, anh đáp: “Một tuần trôi qua dài như 7 ngày vậy đó”. Thấy đàn anh nói chuyện “huề vốn”, Lê Lộc lên tiếng: “Ủa anh. Anh muốn có ngày thứ 8 không?”.

Lê Lộc và Hoàng Phi liên tục gây khó khăn cho người chơi trong chương trình

Chụp màn hình

Khởi động với câu hỏi: “Lên non thiếp … lên theo/ Tay vịn, chân trèo, hái trái nuôi nhau”, người chơi Thanh Nhàn tự tin cho biết: “Ở câu này, đội em làm trùm rồi. Em sẽ vận dụng 12 năm học sinh giỏi của mình để trả lời câu hỏi này. Cho một tràng vỗ tay dành cho em đi ạ”. Cô nàng vừa nói xong, Lê Lộc liền lên tiếng: “Xin mời Nhàn tư vấn lại giúp tụi tui đi”. Ngay sau đó, nữ người chơi liền ra hiệu lệnh đổi ghế cố vấn với Lê Lộc khiến cả trường quay bất ngờ. Màn “cà khịa" từ phía Thanh Nhàn cũng khiến con gái Lê Giang “nổi quạu". Thấy vậy, Võ Tấn Phát giải thích: "Con bé giỡn thôi, đánh tâm lý cho đối thủ sợ đó" thì Lê Lộc trả lời: "Nhưng mà tôi cũng sợ nha" khiến mọi người được phen bật cười.

Biện luận ở câu hỏi này, Hoàng Phi lựa chọn chỗ còn trống là đáp án “nguyện” và giải thích: “Lên non thiếp nguyện theo cùng. Có nghĩa là anh không cần tôi đi theo nhưng tôi vẫn muốn đi theo. Đây là sự hi sinh của người phụ nữ”. Trái ngược với ý kiến của đàn anh, Lê Lộc cho rằng: “Chữ “cũng” mà đặt với câu này thì sẽ thấy được sự mạnh mẽ của người phụ nữ. Dám làm, dám hy sinh cùng với người đàn ông của mình”. Với sự lựa chọn theo những gợi ý của Hoàng Phi, đội Vui vẻ phải nhường 2 triệu đồng đầu tiên cho đối thủ.

Con gái Lê Giang "tức giận" khi người chơi đòi đổi ghế cố vấn

Chụp màn hình

Đến với câu hỏi: “Theo khảo sát đầu năm 2021 của trung tâm ASEAN - Nhật Bản, đâu là lý do khiến các nữ du khách Nhật Bản muốn ghé thăm Việt Nam nhất?”, Lê Lộc cho rằng: “Khi đi đến một nơi nào đó thì cũng phải xem túi tiền của mình trước. Chi phí rẻ cũng là một điều mà Lộc rất do dự khi đi du lịch. Nhưng ẩm thực phong phú cũng là một cái rất quan trọng. Ai đi đến một nước nào đó thì cũng phải tìm hiểu món ăn đặc sản ở đó như thế nào. Với một điều nữa là phụ nữ ăn uống cũng sợ mập nên họ phải xem thực đơn có phù hợp hay không”.

Tranh luận ở câu hỏi này, Hoàng Phi cho biết: “Phi nghiêng về đáp án chi phí du lịch rẻ. Bởi vì ở Nhật Bản đồ ăn và mức sống của họ cao quá, họ sẽ cảm thấy đặc biệt ấn tượng khi thấy được ở một quốc gia gần họ mà có chi phí du lịch lại rẻ đến như vậy. Và họ muốn đến để trải nghiệm xem cái giá rẻ này có thật sự thỏa mãn hay không”. Với lựa chọn theo sự tư vấn của diễn viên Lê Lộc, đội của Tuấn Kiệt đã lấy trọn 32 triệu đồng ở câu hỏi này, nâng tổng số tiền thưởng lên 38 triệu. Trong khi đó, đội của Thanh Nhàn mang về 20 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.