TP.HCM: Cháy lớn cửa hàng điện gia dụng, 4 người tháo chạy thoát thân

17/10/2021 14:07 GMT+7

Một vụ cháy lớn vừa xảy ra tại cửa hàng điện gia dụng (Q.Bình Tân, TP.HCM) khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Đến 13 giờ ngày 17.10, lực lượng chức năng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an Q. Bình Tân (TP.HCM) vẫn đang dập lửa tàn vụ cháy cửa hàng điện gia dụng trên đường tỉnh lộ 10 (P.An Lạc A) cũng như điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Cháy lớn cửa hàng điện gia dụng ở Q.Bình Tân, toàn bộ tài sản bị thiêu rụi

Hiện trường vụ cháy

trần kha

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ 40 phút ngày 17.10, người dân phát hiện cửa hàng bán đồ điện gia dụng trên đường tỉnh lộ 10 (P.An Lạc A, Q.Bình Tân) bất ngờ phát cháy. Nhiều người huy động bình CO2 đến để hỗ trợ chữa cháy, nhân viên cây xăng đối diện cũng kéo đường ống nước công suất lớn sang hỗ trợ, nhưng do đường ống ngắn không thể tiếp cận và xịt nước tới điểm cháy, ngọn lửa bùng phát mạnh. Sợ cháy lan, một công ty chuyên sản xuất gia công hàng inox gần đó cho di dời tài sản ra ngoài.

Lực lượng chức năng có mặt tiến hành chữa cháy

trần kha

Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an Q.Bình Tân sau đó đã điều 5 xe, trong đó có cả xe thang cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Tuy nhiên lúc này đám cháy đã bùng phát rất mạnh.

Vụ cháy thiêu rụi nhiều tài sản bên trong cửa hàng điện gia dụng

trần kha

Gần 1 giờ sau, đám cháy mới được khống chế. Vụ cháy khiến gần như toàn bộ tài sản bên trong cửa hàng điện gia dụng bị thiêu rụi, nhà đổ sập.

Theo người dân, thời điểm xảy ra cháy, 4 người trong cửa hàng điện gia dụng kịp chạy ra ngoài thoát thân.

Lực lượng chức năng dập lửa tàn tránh lửa bùng phát trở lại

trần kha

Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại từ vụ cháy cửa hàng điện gia dụng trên đường tỉnh lộ 10 (P.An Lạc A, Q.Bình Tân) đang được làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.