PSG loại tiền đạo Icardi khỏi danh sách thi đấu Champions League trước nghi án ngoại tình

Giang Lao
Giang Lao
18/10/2021 07:54 GMT+7

Theo tờ L'Equipe, tiền đạo Mauro Icardi sẽ không có mặt trong danh sách thi đấu của PSG ở trận gặp RB Leipzig giữa tuần này tại lượt 3 vòng bảng Champions League, vì lý do ‘giải quyết chuyện gia đình’.

CLB PSG cũng ra thông báo xác nhận lý do vắng mặt của Icardi trong buổi tập ngày chủ nhật (17.10), nhưng không bình luận thêm vấn đề của tiền đạo người Argentina này vừa gặp phải.

Icardi không tham gia các buổi tập của PSG trước trận gặp RB Leipzig

afp

Trong khi đó, ở 2 ngày cuối tuần qua sau trận PSG thắng Angers 2-1 ở vòng 10 giải Ligue 1 với Icardi góp mặt thi đấu chính, đã xảy ra sự cố gây sốc đó là vợ của cầu thủ này, Wanda Nara cũng là người đại diện, đăng thông điệp trên mạng xã hội Instagram có ý tố cáo chồng mình ngoại tình với nữ diễn viên và người mẫu tên China Suarez.

Sao PSG bỏ tập luyện, tung tuyệt chiêu nịnh vợ sau khi bị ám chỉ ngoại tình

Wanda Nara sau đó cùng các con mình bay về thành phố Milan (Ý), cũng như hủy theo dõi tài khoản của Icardi trên mạng xã hội và xóa mọi hình ảnh liên quan cầu thủ này.

Sự việc liên quan chuyện gia đình, nhưng gây ồn ào khiến CLB PSG phải lên tiếng và ra thông báo Icardi không tham gia buổi tập chuẩn bị cho trận gặp RB Leipzig giữa tuần này, coi như cũng sẽ loại cầu thủ này khỏi danh sách thi đấu.

Icardi và vợ, Wanda Nara

afp

Tờ L'Equipe cũng cho biết, hiện Icardi và Wanda Nara chưa lên tiếng chính thức, nhưng sự việc giữa cặp đôi đang xảy ra khiến CLB PSG không hài lòng. HLV Pochettino cũng có thể vì sự cố này sẽ loại luôn tiền đạo người đồng hương ra khỏi danh sách thi đấu dài hạn và chuyển nhượng từ đầu tháng 1.2022, vì đội bóng thành Paris đang có sự trở lại của siêu sao Lionel Messi và Neymar cùng Kylian Mbappe hợp thành bộ ba trên hàng công.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.