An Giang: Bị chém đứt lìa bàn tay vì mâu thuẫn khi tham gia giao thông

18/10/2021 14:24 GMT+7

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ khi tham gia giao thông mà 2 nhóm thanh niên tại H.Thoại Sơn (An Giang) đã thanh toán nhau. Qua đó, một thanh niên tại đã bị chém đứt lìa bàn tay.

Sáng ngày 18.10, Công an H.Thoại Sơn, tỉnh An Giang cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố 4 bị can Bùi Minh Thuận (16 tuổi), Nguyễn Minh Tiến (27 tuổi) Bùi Lê Tánh (21 tuổi, cùng trú xã Vĩnh Trạch, H.Thoại Sơn) và Dương Huỳnh Nhật Linh (22 tuổi, trú xã Vĩnh Thành H.Châu Thành, An Giang) về hành vi cố ý gây thương tích. Nhóm bị can này đã chém đứt lìa bàn tay của một thanh niên khác.

Các bị can Dương Huỳnh Nhật Linh, Bùi Minh Thuận, Bùi Lê Tánh và Nguyễn Minh Tiến (từ trái sang phải)

Công an cung cấp

Theo điều tra ban đầu của Công an H.Thoại Sơn, vào ngày 1.10, chỉ vì chút mâu thuẫn nhỏ khi tham gia giao thông với nhóm của Nguyễn Quốc Bảo (23 tuổi, trú xã Vĩnh Thành, H.Châu Thành) mà Thuận, Tiến, Tánh, Linh đã rủ nhau mang theo 4 con dao tự chế tìm nhóm của Bảo để trả thù.

Khi đến địa bàn của T.T.Phú Hòa, H.Thoại Sơn hai bên đã dùng nhiều hung khí nguy hiểm rượt đuổi đánh nhau. Trong quá trình chạy vào nhà của người dân lẫn trốn, T.Đ.K. (17 tuổi) chung nhóm với Nguyễn Quốc Bảo bị trượt té, sau đó bị Bùi Minh Thuận lao đến dùng dao tự chế dài khoảng 2m chém đứt lìa bàn tay phải của K., đồng thời Tánh còn xông tới đạp vào người K. Thấy nạn nhân ra nhiều máu nên nhóm của Thuận nhanh chóng rời khỏi hiện trường và thủ tiêu tang vật.

Hiện vụ việc cố ý gây thương tích nêu trên đang được lực lượng Công an An Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.