G-Group sản xuất máy tính bảng giá rẻ hỗ trợ học online

Thành Luân
Thành Luân
19/10/2021 08:56 GMT+7

HANET Technology (đơn vị thành viên của Tập đoàn công nghệ G-Group) vừa công bố đang tiến hành sản xuất máy tính bảng có giá thành rẻ với mục tiêu phi lợi nhuận và hỗ trợ cộng đồng.

Mục tiêu của G-Group là làm thế nào để các em học sinh đang ở vùng có dịch Covid-19, gặp hoàn cảnh khó khăn có thể có một chiếc máy tính bảng cấu hình tốt với giá rẻ trong thời gian ngắn nhất, phục vụ nhu cầu học tập trực tuyến.

Nhu cầu học online trong mùa dịch Covid-19 tăng mạnh

C.T.V

G-Group dự kiến mức giá một chiếc máy tính bảng sẽ từ 2,35 đến 2,45 triệu đồng tùy theo cấu hình. Các mẫu máy này đều hỗ trợ kết nối mạng 4G.

"G-Group không kinh doanh bán lẻ sản phẩm này, chỉ nhận đặt hàng từ các bộ ngành, tổ chức, doanh nghiệp trong việc tài trợ máy tính cho học sinh. G-Group có thể sản xuất và cung cấp khoảng 1 triệu chiếc máy tính bảng HANET Smart Edu” - ông Võ Đức Thọ, Tổng giám đốc HANET Technology chia sẻ.

Cấu hình mẫu máy tính bảng mà G-Group dự tính triển khai

chụp màn hình

Trước đó, G-Group cũng triển khai chương trình tài trợ miễn phí tài khoản GapoWork tích hợp Zoom cho 1.000 trường học trên toàn quốc để giúp nhà trường và thầy cô có công cụ dạy trực tuyến hiệu quả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.